Cụ bà đau đớn dẫn cháu nội có thai đi tố con rể

Thứ Tư, 06/06/2018 16:44  | Hồng Nam

|

(CAO) Bà cụ 72 tuổi đau lòng dẫn đứa cháu nội 15 tuổi đến công an tố con rể mình làm cháu nội mang thai.

Ngày 6-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết vừa ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Tấn Phát (tên gọi khác là Phát "đen", Phát "đại gia", SN 1970, ngụ ấp Tân Vĩnh, xã Trường An, TP.Vĩnh Long; tạm trú xã Thanh Đức, huyện Long Hồ) về tội Giao cấu với trẻ em.

Theo nội dung vụ việc, khoảng giữa tháng 9-2017 bà Năm (tên đã được thay đổi, SN 1946, ngụ huyện Long Hồ), nghe mọi người trong xóm bảo cháu nội bà là bé Nhung (tên đã được thay đổi, SN 2002) có dấu hiệu lạ, giống đang mang thai, bà liền dẫn cháu nội đến một phòng khám thai ở gần nhà để khám thì tá hỏa phát hiện cháu gái mình mang thai đã được 15 tuần.

Gặng hỏi thì bé Nhung nói chính Phát (dượng rể) là “tác giả” bào thai trên nên sau đó bà Năm dẫn cháu nội mình đến công an trình báo.

Phát lúc được cơ quan điều tra mời về làm việc

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Long Hồ đã mời Phát về làm việc, tuy nhiên Phát chối bỏ toàn bộ thông tin về việc mình là cha đứa trẻ trong bụng bé Nhung. Sau buổi làm việc với công an, Phát cũng trốn khỏi địa phương. Theo lời trình bày của bé Nhung thì Phát đã dụ dỗ “quan hệ” với Nhung nhiều lần ở nhiều nơi, khiến Nhung mang thai.

Đến ngày 8-3-2018, bé Nhung hạ sinh một cháu gái và được đặt tên theo họ mẹ. Sau khi Nhung sinh con, cơ quan công an đã lấy mẫu cho giám định ADN của Phát và con gái của Nhung. Theo kết quả giám định số 3008-2018/ADN ngày 23-3-2018 của Trung tâm pháp y TP.HCM kết luận Phát là cha của bé gái trên. Do hoàn cảnh của gia đình Nhung khó khăn nên Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Long đã nhận nuôi con gái của bé Nhung.

Đến ngày 16-5-2018, Công an huyện Long Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lện bắt tạm giam Phát về tội Giao cấu với trẻ em. Tuy nhiên, do Phát đã bỏ trốn khỏi địa phương, nên ngày 6-6-2018, Công an huyện Long Hồ đã ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Tấn Phát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang