Đòi nợ không được, chém tử vong con nợ rồi tự sát

Thứ Năm, 01/10/2020 13:21  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau nhiều giờ tích cực điều tra, nghi phạm vụ án giết người tại Hưng Yên đã được làm rõ, là một người cùng địa phương với nạn nhân. Đêm gây án, vợ con nạn nhân biết chồng chết nhưng bất lực không thể vào trong vì khóa cổng đã bị thay.

Ngày 1-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đã tạm giữ Nguyễn Duy Hưng (SN 1968, trú phường Minh Khai, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) về hành vi giết người.

Hưng là nghi phạm trong vụ án mạng xảy ra vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 25-9, tại thôn An Chiểu 2, xã Liên Phương, TP Hưng Yên.

Nạn nhân là anh Lê Anh Dũng (SN 1980, trú phường Hiến Nam, TP. Hưng Yên) tử vong, trên người có nhiều vết chém. Sau nhiều giờ tích cực điều tra, công an bước đầu làm rõ nghi phạm là Nguyễn Duy Hưng.

Đối tượng nghi phạm Nguyễn Duy Hưng.

Sau hơn 2 ngày gây án, rạng sáng 28-9, tại đường Lạc Long Quân, phường Minh Khai, Hưng đã dùng dao tự đâm vào bụng để tự sát nhưng được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận, năm 2018 anh Dũng nợ Hưng 200 triệu đồng nhưng chưa trả hết.

Hiện trường vụ án mạng

Đến năm 2020, Hưng tiếp tục cho anh Dũng vay số tiền 350 triệu đồng. Tuy nhiên, đến thời hạn thanh toán nợ, anh Dũng không có tiền trả nên tiếp tục khất nợ Hưng.

Sau khi đến trang trại của anh Dũng ở thôn An Chiểu 2 để đòi nợ không được, Hưng và nạn nhân đã xảy ra tranh cãi rồi dẫn đến xô xát. Đối tượng lấy một chiếc rìu đang để ở chân bàn uống nước rồi chém nhiều nhát trúng vào vùng đầu, mặt, tay của anh Dũng làm nạn nhân bị thương nặng, tử vong sau đó. Hưng lấy khoá dây khoá cổng trang trại rồi bỏ về.

Bình luận (0)

Lên đầu trang