Di lý đối tượng đâm gục hai thanh niên trước quán bar về TP.HCM

Thứ Tư, 27/01/2016 06:45  | Tuấn Thành

|

(CAO) Sau 5 ngày bỏ trốn, đối tượng đâm gục hai thanh niên trước quán bar Club Zing ở TP.HCM đã ra đầu thú ở quê nhà Bình Định.

Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM vừa di lý đối tượng Nguyễn Đình Trực (SN 1994, quê Bình Định) từ quê đối tượng này về TP.HCM để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại quán bar Club Zing ở đường Tạ Quang Bửu (P.5, Q.8).

Hung thủ dâm gục 2 thanh niên trước quán bar Club Zing đã ra đầu thú

Trước đó vào rạng sáng ngày 18-1, Trực cùng nhóm bạn đến quán bar Club Zing để vui chơi. Khi đang vui chơi cùng bạn, Trực nảy sinh mâu thuẫn với một nhóm khác cũng đang vui chơi trong quán. Sau một hồi cãi nhau, Trực tính tiền ra về trước.

Thấy vậy, nhóm kia cũng đi ra theo. Khi đến trước cửa quán bar, nhóm thanh niên kia dùng nón bảo hiểm tấn công vào một người trong nhóm của Trực. Lúc này, Trực chạy tới dùng dao đâm trúng Hồ Tấn Nhật (SN 1995, quê Quảng Trị) và Trần Măn Mít (SN 1997, quê Cà Mau, cùng tạm trú Q.8) khiến hai người này gục ngã tại chỗ. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Nhật đã tử vong, còn Mít bị thương nặng.

Sau khi gây án, Trực bỏ trốn khỏi hiện trường chạy thẳng vế quê lẩn trốn. Nhờ sự vận động và thuyết phục của người thân, Trực đã đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang