Quận 9:

Cô gái chết trong khách sạn khi ở cùng người tình

Thứ Hai, 05/03/2018 08:39  | Minh Thắng

|

(CAO) Ngày 4-3, Công an quận 9 phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra nguyên nhân tử vong của chị Nguyễn Thị Huyền Nh. (SN 1997, ngụ xã Phước Hậu, huyện Long Hồ, Vĩnh Long).

Đồng thời điều tra viên đang khẩn trương lấy lời khai người liên quan là bạn trai của chị N., tên là Võ Thanh Duy (SN 1996, ngụ khu phố 5, phường Hiệp Phú, quận 9).

Tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 2-3, Duy đưa chị Nh. đến khách sạn Bình Minh ở khu phố 5, phường Tăng Nhơn Phú A và thuê phòng 303 để ở.

Đến 21 giờ 45 đêm 3-3, sau nhiều giờ tìm con trai không được, mẹ của Duy là bà Nguyễn Thị Ngọc Bích đến khách sạn trên để tìm. Chủ khách sạn là anh Lê Hữu Khoa đã cùng với bà Bích lên kiểm tra phòng 303 thì phát hiện Nh. nằm bất động trên giường, riêng Duy cũng đang có mặt tại phòng trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, có dấu hiệu mệt mỏi nên chủ khách sạn gọi điện báo Công an phường Tăng Nhơn Phú A đến làm việc.

Qua kiểm tra thì chị Nh. đã chết, sau đó lực lượng công an đã đưa Duy đến Bệnh viện đa khoa Thủ Đức cấp cứu trong tình trạng sức khỏe yếu, trên cổ tay có vết cắt chảy máu. Riêng Nh., qua kiểm tra bên ngoài chưa thấy có dấu hiệu tác động từ ngoại lực.

Sau khi được bác sĩ cấp cứu, sức khỏe của Duy đã dần bình phục, nhưng làm việc với điều tra viên thì Duy ít nói, khai báo chưa rõ ràng. Bước đầu Duy chỉ cho biết đã cùng với Nh. yêu nhau được vài tháng.

Biết chuyện, phía gia đình hai bên đã ngăn cản chuyện tình cảm của hai người, trong đó có một phần nguyên nhân là do Duy có hình xăm. Do buồn chán vì bị ngăn cản yêu đương, vào thời gian trên Duy cùng với Nh. vào khách sạn thuê phòng để tâm sự.

Tại đây, cả hai đã uống một loại thuốc (chưa rõ là thuốc gì) rồi nằm trên giường ngủ. Đến khi tỉnh dậy thấy Nh. đã chết mà mình vẫn còn sống nên Duy dùng vật nhọn cắt ở cổ tay để tự tử nhưng không chết, Duy tiếp tục ở trong phòng cho đến khi được người thân phát hiện đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, hiện tại lời khai của Duy vẫn chưa rõ ràng, có nhiều tình tiết chưa trùng khớp nên cơ quan công an đang tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Để xác định nguyên nhân Nh. tử vong, cơ quan pháp y cũng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và lấy mẫu để xét nghiệm độc chất nhằm phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang