Bắt cặp vợ chồng trẻ buôn ma túy đá

Thứ Bảy, 03/03/2018 16:08  | Lê Long

|

(CAO) Qua một thời gian nắm tình hình, theo dõi hai đối tượng tại địa phương có biểu hiện sử dụng và buôn bán ma túy, Đồn Biên phòng Liên Hương đã bắt giữ được cặp vợ chồng trẻ với một số lượng ma túy đá tại hiện trường.

Theo đó, lúc 11 giờ 30, ngày 2-3, Đồn Biên phòng Liên Hương (Tuy Phong, Bình Thuận) đã phối hợp với Đội đặc nhiệm ma túytội phạm – BĐBP tỉnh Bình Thuận và Công an huyện Tuy Phong, đã tiến hành kiểm tra hành chính tại nhà ở của Đặng Văn Tú (tên thường gọi Tú Hô, SN 1991) và vợ Nguyễn Thị Sướng (SN 1997) tại khu phố 6, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong.

Cặp vợ chồng buôn bán ma túy

Qua kiểm tra, các lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 1 gói ni lông màu trắng, kích thước 3cm x 7cm; 1 gói ni lông màu trắng có kích thước 3cm x 3cm; 7 gói ni lông màu trắng có kích thước 1cm x 4cm. Bên trong các túi ni lông có chứa tinh thể màu trắng (tổng cộng 200 tép).

Qua đấu tranh các đối tượng khai nhận đó là ma túy đá, được mua của một đối tượng ngụ thị trấn Liên Hương để sử dụng và bán buôn lấy lời. Hiện Đồn Biên phóng Liên Hương đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang