Điều tra một phụ nữ tố cáo bị cưỡng bức trong nhà nghỉ

Thứ Năm, 08/08/2019 13:50  | Hoàng Quân

|

(CAO) Ngày 8-8, Công an Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) làm việc với chị Nguyễn Thị T. (32 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu) liên quan đến đơn thư, trình báo về việc bị người đàn ông hãm hại.

Chị T. trình bày, khoảng 10 giờ 30 ngày 4-8, chị được người bạn cùng phòng tên H. (cùng tạm trú P.Hòa Minh) rủ đến quán nhậu Hội Ngộ (đường Nam Trân, P.Hòa Minh) nhậu với 2 người đàn ông tên Đại và Đồng, là bạn của chị H.

Hình chị T. chụp ông Đại trong nhà nghỉ, cung cấp cho cơ quan công an

Mọi người ngồi uống bia, dùng thức ăn, riêng chị T. đau, mệt nên chỉ uống nước lọc. Đến hơn 12 giờ, mọi người rủ nhau đi hát karaoke tại một quán ở P.Hòa Minh. Chị T. lên xe máy của người đàn ông tên Đại (ngụ TP.Đà Nẵng, xưng là đồng hương, cùng quê Quảng Bình với chị T; hiện công tác tại một đơn vị đóng tại Đà Nẵng) để đến quán karaoke.

Do mệt và trời nắng nên chị T. lấy ví che mặt, không nhìn rõ đường. Ông Đại chở thẳng chị T. đến nhà nghỉ Trung Tín (đường Nam Trân, P.Hòa Minh) rồi khống chế, đưa lên phòng 205 của nhà nghỉ.

Tại đây, ông Đại có hơi men trong người, dùng vũ lực khống chế và thực hiện hành vi đồi bại với chị. Chị T. cho biết bản thân bị khóa tay, người gầy ốm, sức yếu nên không thể kháng cự.

Chị T. có kêu la nhưng bị ông Đại bịt miệng và lúc đó nhà nghỉ ít người nên không ai nghe thấy. Trong lúc ông Đại không để ý, chị T. chụp ảnh được ông Đại trong tình trạng không mặc quần áo và lúc chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại.

Sau đó, chị T. chạy vào phòng vệ sinh gọi điện thoại cho bạn, đồng thời gọi điện trình báo công an. Nhận được tin báo, 2 cán bộ Công an P.Hòa Minh đến nhà nghỉ và có thấy ông Đại ở cửa, sau đó ông Đại đi khỏi. Chị H. bạn chị T. cũng đến nhà nghỉ để giúp đỡ chị T.

Lực lượng công an đưa chị T. và chị H. về trụ sở để làm việc, lấy lời khai của bị hại và nhân chứng; xác minh; thực nghiệm lại hiện trường ban đầu. Sau đó, Công an P.Hòa Minh chuyển hồ sơ vụ việc đến Công an Q.Liên Chiểu vào ngày 5-8.

Ngày 8-8, chị T. đến Cơ quan CSĐT Công an Q.Liên Chiểu làm việc theo yêu cầu của cơ quan công an để cung cấp thông tin, bằng chứng. Chị T. đề nghị Cơ quan CSĐT điều tra, khởi tố và xử ông Đại theo quy định pháp luật.

Liên quan đến sự việc, ông Đồng (công tác ở một đơn vị đóng tại Đà Nẵng) là bạn của ông Đại có nhắn tin cho chị T. và chị H. với nội dung đề nghị chị T. rút đơn tố cáo, sẽ bồi thường tổn hại. Sau đó, ông Đồng gọi điện, nhắn tin nội dung đe dọa chị T. sẽ bị giang hồ, dân “xã hội” xử.

Vào trưa 7-8, chị T. cũng đã đến đơn vị nơi ông Đồng công tác và gặp lãnh đạo để trình bày sự việc, yêu cầu xử lý cán bộ, nhân viên liên quan đến việc người bạn là ông Đại có hành vi vi phạm đối với chị T.

Chị T. cho biết, ông Đại đã liên hệ và gặp chị (vào tối 6-8) để bày tỏ xin bỏ qua sự việc, rút đơn tố cáo và đề nghị bồi thường tổn thất tinh thần và danh dự.

Hiện cơ quan công an đang làm rõ nội dung đơn tố cáo cũng như trình bày của chị T. và chị H., đồng  thời điều thực hư, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang