Thanh niên bóp cổ vợ đến chết trong phòng trọ ở Sài Gòn

Thứ Tư, 07/08/2019 08:40

|

(CAO) Xảy ra mâu thuẫn vợ chồng, Long dùng tay bóp cổ vợ trong phòng trọ đến chết rồi định tự tử nhưng bất thành. Sau đó, ân hận về hành vi của mình nên hắn gọi điện cho người thân biết sự việc và nhờ trình báo công an.

Ngày 8-8, Cơ quan CSĐT Công an Q. Phú Nhuận, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Lý Thanh Long (SN 1993, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi “giết người”.

Trước đó, Long và chị H.T.Tr. (SN 1993, cùng quê Bến Tre) là vợ chồng mới cưới đầu năm 2019 nhưng chưa đăng ký kết hôn. Cả hai cùng thuê phòng trọ trên đường Lê Quý Đôn (P.12, Q. Phú Nhuận) để chung sống.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, thời gian gần đây giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên Long dọn ra ngoài. Tối ngày 5-8, Long điều khiển chiếc xe máy về trả cho chị Tr. và hai vợ chồng làm hòa với nhau.

Một lúc sau, chị Tr. nhận được cuộc gọi điện thoại của người đàn ông nên định đi ra ngoài. Lúc này, Long cản không cho đi nên giữa hai vợ chồng lại xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Sau một hồi giằng co, Long không kiềm chế được hành vi của mình nên bóp cổ vợ đến khi nạn nhân không cử động mới thôi.

Sau đó, Long nằm ôm vợ vì nghĩ chị Tr. vẫn còn sống. Nhưng sau đó không thấy chị Tr. hồi tỉnh, Long kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Bấn loạn, Long lấy chăn trùm cho nạn nhân rồi lấy dao rọc giấy rạch tay tự tử nhưng bất thành. Sau đó, Long gọi điện cho người nhà kể lại sự việc vừa xảy ra và nhờ trình báo cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin, Công an Q.Phú Nhuận nhanh chóng đến phá khóa cửa phòng trọ và phát hiện ra sự việc. Đối tượng Long bị bắt giữ ngay sau đó và thừa nhận hành vi của mình.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang