Vĩnh Long:

Điều tra nghi án thiếu niên 14 tuổi xâm hại bé gái 11 tuổi

Thứ Tư, 10/01/2018 10:06  | Hồng Nam

|

​(CAO) Người cha về nhà thấy con gái 11 tuổi ngồi khóc, quần áo xộc xệch, đầu tóc rối bù nên gặng hỏi thì được bé gái nói bị người làm công cho cha hãm hại.

Ngày 10-1 Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đang tiến hành điều tra nghi án một thiếu niên 14 tuổi đã vào nhà khống chế, thực hiện hành vi cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ 50  ngày 9-1 P.T.K. (14 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ) đến nhà anh T.M.H. (SN 35 tuổi, ngụ cùng địa phương) để đi làm công với anh H.

Đến nơi K. không thấy anh H. ở nhà, chỉ thấy có bé T.H.T. (11 tuổi) ở nhà một mình nên K. đã nảy sinh ý định muốn “quan hệ” với bé.

Công an làm việc với K. 

K. tiến hại kéo bé T. vào phòng ngủ để thực hiện hành vi nhưng bị bé T. chống cự quyết liệt. K. vẫn không buông tha mà quật ngã bé T. xuống nên gạch để tiếp tục thực hiện hành vi của mình, bé T. giãy dụa, kêu cứu và cào cấu vào mặt và cổ K.

May mắn cho bé T. là vừa lúc này anh H. cũng về tới nên K. buông bé T. ra và chạy ra cửa sau trốn.

Thấy con gái quần áo xộc xệch, đầu tóc rối bù nên anh H. hỏi thì được bé T. cho biết vừa bị K. hãm hại và chỉ hướng K. chạy cho cha đuổi theo được K.. Sau đó anh H. dẫn K. đến Cơ quan công an trình báo.

Tại Cơ quan Công an K. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Do K. còn ở độ tuổi vị thành niên nên Cơ quan công an đã cho gia đình bảo lãnh K. về.

Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ đang tiến hành giám định độ tuổi của K. và bé T. để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang