Truy bắt hung thủ sát hại người phụ nữ nghi do ghen tuông

Thứ Hai, 27/07/2020 16:34

|

(CAO) Ngày 27-7, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang điều tra để làm rõ vụ giết người tại hẻm 5 (ngõ 1, đường Lê Lợi, khối Vinh Tiến, phường Hưng Bình, TP.Vinh).

Theo đó, khoảng 8 giờ 15 sáng cùng ngày, một người phụ nữ điều khiển xe máy mang BS: 37B2-694.97 đi trên đường Lê Lợi thì bị một người đàn ông chặn lại rồi dùng dao đâm nhiều nhát tử vong. Gây án xong, hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ án

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Hưng Bình đã phối hợp với Công an TP.Vinh có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra truy bắt hung thủ. Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cũng được Công an thực hiện tỉnh Nghệ An thực hiện ngay trong buổi sáng cùng ngày.

Qua điều tra, công an xác định được, hung thủ tên là Cương (SN 1976, trú xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An), còn nạn nhân là chị V.A. (SN 1979, trú phường Quán Bàu, TP.Vinh).

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, Cương và chị V.A. từng có quan hệ tình cảm với nhau. Nguyên nhân dẫn đến Cương chặn đường sát hại chị A. có thể là do ghen tuông.

Hiện vụ án đang được Công an TP.Vinh tiếp tục điều tra, truy bắt hung thủ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang