Đồng Nai:

Điều tra vụ án chồng dùng dao sát hại vợ

Thứ Sáu, 03/11/2017 12:54  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 3-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và các cơ quan chức năng TP.Biên Hòa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án giết người xảy ra tại phường Long Bình (TP.Biên Hòa).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 3-11, người dân khi nghe tiếng hét thất thanh từ ngôi nhà thuộc tổ 8, KP.1, phường Long Bình, chạy tới thì phát hiện bà Nguyễn Thị Hồi (51 tuổi) trên người bê bết máu. Người nhà nạn nhân liền đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thống Nhất. Nhưng do vết thương quá nặng, bà Hồi đã tử vong ngay sau đó.

Một số nhân chứng tại hiện trường vụ án cho biết, lúc xảy ra sự việc tại nhà nạn nhân, ông Trần Đình T. (57 tuổi, chồng bà Hồi) trên tay cầm con dao có dính máu. Thời gian gần đây, tinh thần ông T. không ổn định. Mỗi khi uống rượu vào thì không làm chủ được bản thân.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Hàng ngày, ông T. làm thợ cơ khí chuyên dập ốc, vít cho một xưởng cơ khí ở gần nhà. Sau khi vụ việc xảy ra, ông T. đã được đưa về cơ quan điều tra để lấy lời khai.

Hiện, nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang