Đối tượng dùng súng gây án mạng ra đầu thú

Thứ Hai, 23/03/2020 15:37  | Mai Hà

|

(CATP) Chiều 22-3, Nguyễn Chí Dương (SN 1991, trú phường Tứ Minh, TP. Hải Dương, Hải Dương), đối tượng gây ra vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng vào đêm 21-3 tại TP Hải Dương đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Theo cơ quan điều tra: Khoảng 22 giờ 45, ngày 21-3, Nguyễn Chí Dương điều khiển ôtô nhãn hiệu Ford Ranger, BS: 34C-131.48 dừng, đỗ trước cửa nhà nghỉ Gia Khánh (có địa chỉ nêu trên do bà Bùi Thị Lương mẹ đẻ Dương là chủ).

Khi Dương đỗ xe ôtô trước cửa nhà nghỉ thì người làm thuê cho nhà Dương là thanh niên tên Trung ra mở cửa để cho xe vào. Trong lúc Dương đi bộ đến trước cửa nhà nghỉ thì Nguyễn Minh Quân (SN 1985, trú TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương) điều khiển xe máy WAVE đến và dừng trước cửa, lấy dao dạng phớ kẹp ở hông xe máy chạy vào trong lán xe đuổi đánh Trung.

Thấy vậy, Dương lấy một khẩu súng dạng súng côn xoay màu bạc ở trong túi đeo ngang người bắn một phát về phía Quân nhưng không trúng, viên đạn trúng vào cửa.

Nguyễn Chí Dương

Thấy vậy, Quân tiếp tục cầm hung khí chạy vào trong nhà nghỉ để đánh Dương, bị Dương dùng súng bắn. Quân bỏ chạy ra xe máy chạy về hướng đường Hoàng Quốc Việt.

Sau khi Quân bỏ đi, Dương mang theo súng và điều khiển ôtô rời khỏi hiện trường. Nạn nhân Quân bị Dương bắn trúng vùng mạn sườn, khi đi đến khu vực vòng xuyến giao đường Trường Chinh - Ngô Quyền thì bị ngã xe máy và được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Đến khoảng 10 giờ, ngày 22-3, Quân tử vong.

Mở rộng điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với CATP Hải Dương có thông tin về đối tượng Dương nên tổ chức lực lượng vây bắt.

Quá trình thu thập tài liệu gặp rất nhiều khó khăn do người bị hại đã tử vong, đối tượng gây án thì bỏ trốn khỏi hiện trường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ đồng thời vận động phong trào quần chúng tố giác tội phạm, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương và CATP Hải Dương đã xác định đối tượng gây án là Dương và vận động đối tượng đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang