Thông tin mới về vụ nữ sinh 15 tuổi tự tử ở Đồng Nai:

Đối tượng tung clip 'nóng' chưa biết người yêu đã chết

Thứ Ba, 23/06/2015 15:01  | Thể Trịnh - Minh Thắng

|

(CATP) Như Báo CATP đã thông tin, sau khi phát hiện bạn trai là Phạm Đình Lộc (22 tuổi) tung clip quay cảnh cả hai làm “chuyện người lớn” lên mạng, N.T.A.T đã uống thuốc diệt cỏ tự vẫn vào ngày 17-6-2015. Ngay hôm sau, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp Lộc về hành vi giao cấu với trẻ em.

Chúng tôi có mặt tại nhà cháu T. trong một buổi chiều mưa như trút nước. Người dân địa phương chưa hết bàng hoàng trước sự việc đau lòng xảy ra với gia đình nạn nhân. Cha của người xấu số là anh Nguyễn Văn Lực (SN 1971) tiếp chúng tôi trong tâm trạng nghẹn ngào vì vừa mất đi đứa con gái đang tuổi lớn khôn. Anh Lực cho biết vợ chồng sinh được 3 cháu. T. là con thứ 2, còn anh trai lớn hiện đang làm công nhân.

Trong thời gian T. đang ôn thi chuyển cấp, Lộc thường đến rủ đi chơi và nhiều lần trốn nhà ngủ qua đêm với nhau. Vợ chồng anh đã 2 lần phải thuê xe đến chỗ hai đứa hẹn hò để đưa T. về. Kể từ đó, gia đình ngăn cấm không cho cháu qua lại với Lộc nữa.

Anh Lực cho biết thêm T. là học sinh khá trong lớp, cũng là đứa con ngoan biết nghe lời cha mẹ. Sau sự việc trên, T. cũng có ý định muốn chấm dứt với Lộc và cháu đã nhiều lần từ chối gặp mặt. Song trong một lần T. cùng mẹ đi đường thì vô tình gặp Lộc, bị anh ta chặn đường kéo lại nói chuyện.

Cha của T. và người nhà đang lo hậu sự

Trên đường về hai đứa có nhắn tin qua lại. Không biết T. và Lộc nói chuyện gì nhưng khi về nhà vợ chồng anh thấy con có vẻ lo sợ. Thời gian sau, Lộc tiếp tục tìm đến nhà chửi mắng, đánh T. Anh trai của cháu can ngăn cũng bị Lộc hành hung.

Thời gian gần đây, Lộc tiếp tục điện thoại rủ đi chơi nhưng T. từ chối. Lộc nhắn tin đe dọa sẽ tung clip lên mạng. T. trả lời nếu Lộc làm vậy thì cháu sẽ tự tử. Lộc thách thức “mày ngon thì chết đi để tao khỏi phải giết”.

Một lúc sau, T. mở facebook của mình lên thì đã thấy cảnh quay cháu làm chuyện trót dại. Cảm thấy xấu hổ và nhục nhã, T. âm thầm ra vườn lấy chai thuốc diệt cỏ uống. Gia đình phát hiện, kịp thời đưa đi cấp cứu nhưng T. không qua khỏi cơn nguy kịch. Trước khi trút hơi thở sau cùng vào ngày 20-6, T. nói lời xin lỗi người thân.

Sau khi T. tự tử Lộc trốn tránh không gặp mọi người. Công an phải dùng điện thoại của T. nhắn tin hẹn gặp Lộc mới chịu xuất hiện và bị bắt tạm giam.

Chiều 22-6, trao đổi với phóng viên Báo CATP Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Mỹ cho biết đã gia hạn tạm giữ hình sự đối với Phạm Đình Lộc để tiếp tục điều tra về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Quá trình điều tra ban đầu, được biết Lộc và T. cùng ở chung xóm và chơi thân với nhau từ nhỏ. Vào thời gian khoảng tháng 8-2014, Lộc - T. nảy sinh tình cảm trai gái và đã nhiều lần quan hệ tình dục. Vào sáng 17-6-2015, khi cả hai đang làm chuyện này tại một nhà nghỉ thì Lộc dùng chiếc điện thoại Samsung Galaxy của T. quay lại. Ngay sau đó Lộc mở 3G rồi tung clip lên facebook của mình.

Thoạt đầu anh ta chỉnh ở chế độ riêng tư, chỉ một mình xem được. Nhưng đến trưa cùng ngày, Lộc bị người yêu la mắng nên tức giận chuyển clip sang chế độ cộng đồng. Sau khi bị bắt giam, nhiều lần điều tra viên làm việc nhưng Lộc không khai nhận động cơ vì sao quay clip rồi tung lên facebook. Mãi đến sáng 22-6, đối tượng mới khóc lóc trình bày nguyên nhân vì tức giận gia đình T. ngăn cản, không cho cả hai qua lại.

Hiện tại, Lộc đang trong tình trạng trầm cảm, mỗi khi điều tra viên hỏi đến sự việc trên thì Lộc khóc ngất và nói rằng rất thương yêu T. Được biết Lộc học hết lớp 10 đã nghỉ do nghiện game. Thiếu tá Nguyễn Văn Vũ - Đội trưởng Đội ĐTTH Công an huyện Cẩm Mỹ - cho biết “sau khi gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu, do uống thuốc diệt cỏ quá nặng nên bác sĩ không thể cứu chữa mà cho gia đình mang về nhà, đến rạng sáng 20-6 thì T. đã tử vong.

Hiện nay cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục xác minh, để làm rõ nguyên nhân em T. tự tử, cũng như mục đích chính mà Lộc tung clip lên mạng. Sau khi củng cố hồ sơ rõ ràng, cơ quan điều tra sẽ tiến hành khởi tố bị can theo đúng tội danh để xử lý nghiêm. Hiện Lộc vẫn chưa biết người yêu đã chết sau khi uống thuốc diệt cỏ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang