Gần 180 dân chơi nghi phê ma túy trong quán bar ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 13/07/2018 10:37

|

(CAO) Hơn trăm cảnh sát của Công an Q.5 bất ngờ kiểm tra tụ điểm ăn chơi bar Đông Kinh nổi tiếng bậc nhất ở Sài Gòn, phát hiện gần 180 dân chơi có biểu hiện phê ma túy đang điên cuồng nhảy múa trong tiếng nhạc chát chúa.

Sáng nay (13-7), Cơ quan CSĐT Công an Q.5, TP.HCM đang tiến hành lấy lời khai, lập hồ sơ xử lý hàng trăm dân chơi bị phát hiện có dấu hiệu buôn bán, tàng trữ và sử dụng ma túy trên quán bar Đông Kinh tại địa chỉ 106-108 đường Trần Tuấn Khải (P.5, Q.5).

Clip vụ việc:

Hàng trăm dân chơi trong quán bar Đông Kinh

Trước đó, trong quá trình trinh sát địa bàn, Công an Q.5 phát hiện tụ điểm này là nơi thường được dân chơi lựa chọn làm bãi đáp, nhiều người lợi dụng để phê ma túy nên báo cáo lãnh đạo lên phương án xử lý. Tuy nhiên, khó khăn nhất là quán bar này nằm trên tầng 5 với một lối lên xuống độc đạo.

Ngoài ra, xung quang tụ điểm ăn chơi này được bố trí lực lượng bảo vệ hùng hậu và camera giám sát dày đặc nên muốn kiểm tra bất ngờ không dễ dàng, vì chỉ cần một chút động tĩnh bên dưới là phía trên đều biết và phi tang.

Một đối tượng nghi buôn bán ma túy bị công an khống chế

Sau thời gian củng cố chứng cứ, đến 0 giờ 30 ngày 13-7, hàng trăm cảnh sát thuộc Đội cảnh sát ma túy Công an Q.5 phối hợp cùng Đội Cảnh sát QLHC về TTXH và các đơn vụ nghiệp vụ khác bất ngờ đột kích vào tụ điểm ăn chơi nổi tiếng này.

Khi cơ quan công an ập vào, tại đây có hơn 200 dân chơi đang điên cuồng nhảy múa trong tiếng nhạc sàn chát chúa. Phát hiện công an, những dân chơi này nháo nhào tìm đường bỏ chạy và vứt những viên, bịch nghi là ma túy xuống sàn hòng phi tang. Hai đối tượng có hành vi buôn bán ma túy và 2 đối tượng có hành vi tàng trữ ma túy bị cơ quan công an nhanh chóng bắt giữ.

Những dân chơi phê ma túy đang bị công an lập biên bản

Qua kiểm tra, cơ quan công an thu 3 viên nén và 3 gói nilon chứa ma túy tổng hợp. 176 dân chơi gồm 138 nam và 38 nữ nghi vấn sử dụng ma túy bị cơ quan công an mới về trụ sở để kiểm tra. Bước đầu, qua kiểm tra 138 nam thanh niên đưa về thì có 95 đối tượng dương tính với ma túy. Riêng với các dân chơi là nữ chưa có kết quả.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh kiểm tra và đưa các dân chơi về trụ sở làm rõ:

Bình luận (0)

Lên đầu trang