Đột kích trường gà có cảnh giới từ xa

Thứ Sáu, 07/02/2020 09:50  | Hữu Vinh

|

(CAO) Trường gà được tổ chức trong khu vườn, luôn có người cảnh giới từ xa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ 15 ngày 6-2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Tiền Giang phối hợp công an huyện Châu Thành bất ngờ ập vào khu đất vườn khuất sâu trong vườn nhà của bà Phan Thị Ngọc Nhan ở ấp Long Hoà B, xã Long Định, huyện Châu Thành, Tiền Giang.

Nơi tổ chức trường gà
Các đối tượng liên quan
Tang vật
Lập biên bản quả tang

Tại đây cơ quan chức năng phát hiện gần 40 người đang tụ tập đánh bạc và tham gia đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn thua bằng tiền. Khi phát hiện lực lượng chức năng thì nhiều người bỏ chạy thoát thân.

Tại hiện trường lực lượng chức năng khống chế bắt giữ được 24 con bạc, 4 con gà đá, 5 cặp cựa sắt, nhiều cuộn băng keo dùng để quấn cựa gà, 1 cân đồng hồ loại 5kg, 1 tấm kính, 14 xe máy các loại và hơn 30 triệu đồng.

Công an cho biết trường gà này do Nguyễn Hoàng Vũ (51 tuổi, ngụ ấp Đông, xã Kim Sơn, huyện Châu Thành) tổ chức vừa hoạt động được 2 ngày thì bị cơ quan chức năng phát hiện triệt phá.

Trường gà được tổ chức sâu trong vườn nên rất khó phát hiện luôn có người cảnh giới và có nước ướp lạnh để phục vụ cho các con bạc. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang