Đột kích trường gà trong khu dân cư, bắt giữ hàng chục con bạc

Thứ Sáu, 15/01/2016 12:55  | Thiên Long

|

(CAO) Chiều 15-1, Cơ quan CSĐT Công an Q.7 (TP.HCM) cho biết vừa triệt phá thành công một trường gà di động thu hút hàng chục con bạc tham gia sát phạt mỗi ngày.

Trước đó vào chiều ngày 13-1, đội hình sự Công an Q.7 phối hợp với Công an P.Tân Hưng bất ngờ ập vào một khu đất trống trên đường Trần Xuân Soạn (P.Tân Hưng, Q.7) bắt quả tang gần 30 đối tượng đang tham gia đá gà ăn tiền.

Các con bạc bị tạm giữ tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Tang vật thu giữ gồm: 2 con gà đá, 2 bộ cựa gà bằng kim loại và tổng số tiền hơn 8 triệu đồng. Trong đó, có 4,5 triệu đồng là tiền các con bạc tham gia cá cược, số tiền còn lại thu trên người của các con bạc.

Quá trình điều tra xác định, trường gà này do một đối tượng tên Điền (chưa rõ lai lịch) đứng ra tổ chức cho các cánh gà đến đá độ ăn tiền và thu 10% tiền xâu trên tổng số tiền cá độ. Ngoài ra, Điền còn nhờ các đối tượng Lâm, Việt, Tâm và Cường làm nhiệm vụ cảnh giới, thu tiền các đối tượng đá dàn sáo bên ngoài và thu của bên thắng cuộc 0,5% tiền biện gà trên tổng số tiền đặt cược…

Kết thúc mỗi ngày, Lâm, Việt, Tâm và Cường tổng kết số tiền biện gà thu được và trả lại cho Điền 20%, còn lại chia nhau tiêu xài.

Thường ngày, trường gà này tổ chức đá gà từ 11 giờ trưa đến 17 giờ mới nghỉ, thu hút hàng chục con bạc tham gia sát phạt mỗi ngày. Do đó, số tiền mà các đối tượng này thu lời bất chính khá lớn.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang