Ngủ dậy nhớ lại mâu thuẫn, dùng búa đập đầu bạn nhậu

Thứ Tư, 14/11/2018 15:44  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Sau khi ngủ dậy, nam thanh niên nhớ lại chuyện cũ nên lấy búa đánh bạn nhậu trọng thương. Sau đó đối tượng bị công an bắt giữ khi trốn gần nhà.

Chiều 14-11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Nhạt (50 tuổi, ngụ xã Mỹ Hội, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp) về hành vi giết người.

Nguyễn Văn Nhạt tại cơ quan công an.

Vào khoảng 17 giờ 30 ngày 12-11, Nhạt và anh Nguyễn Chí Thanh (37 tuổi, ngụ xã Trung Thành, huyện Vũng Liêm) đến nhà anh Nguyễn Văn Thuận (43 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ) uống rượu.

Trong lúc uống rượu, giữa Nhạt và anh Thanh xảy ra cự cãi, nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó cả 2 về chỗ làm thuê tại xã Lộc Hòa (huyện Long Hồ) ngủ.

Đến khoảng 2 giờ ngày 13-11, Nhạt thức dậy, nhớ lại mâu thuẫn lúc nhậu nên đã dùng búa đánh liên tiếp vào đầu và mặt Thanh khiến người này bất tỉnh.

Vụ việc được người dân gần đó phát hiện và nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án xong, Nhạt đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Đến khoảng 0 giờ 15 phút ngày 14-11, công an đã bắt giữ Nhạt khi hắn đang trốn tại TP.Cao Lãnh.

Tại cơ quan công an, Nhạt đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết, Nhạt đã có 1 tiền án về tội gây rối trật tự công cộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang