Gã đàn ông thủ súng đi buôn ma túy ở Sài Gòn, sẵn sàng bắn trả

Thứ Ba, 09/04/2019 11:34

|

(CAO) Đi buôn ma túy với số lượng lớn, Thành luôn thủ theo súng ngắn cùng một cơ số đạn để sẵn sàng chống trả quyết liệt khi bị cơ quan công an phát hiện. Tuy nhiên, với yếu tố bí mật, bất ngờ, các trinh sát đã bắt gọn khiến hắn không kịp phản ứng.

Ngày 9-4, Cơ quan CSĐT Công an Q.12, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Tô Tấn Thành (SN 1978, ngụ P.Tân Thới Nhất, Q.12) để điều tra về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

Đối tượng Thành chỉ nơi cất giấu ma túy

Ngoài ra, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ, xử lý 2 đối tượng Huỳnh Minh Quốc (SN 1980) và Phạm Thị Thanh Kiều (SN 1980, cùng ngụ Q.4) để xử lý về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó qua nguồn tin trinh sát địa bàn, Công an Q.12 phát hiện đối tượng Thành có dấu hiệu tổ chức buôn bán ma túy nên xác lập chuyên án đấu tranh. Sau một thời gian củng cố hồ sơ, cơ quan công an đã xác định Thành là một đầu mối cung cấp ma túy lớn cho các con nghiện.

Súng và tang vật ma túy được công an thu giữu

Tuy nhiên, đối tượng Thành là kẻ rất manh động khi luôn thủ theo súng trong người và sẵn sàng chống trả quyết liệt nên phương án bắt giữ đối tượng này cần phải được lên kế hoạch chi tiết và kỹ lưỡng để đảm bảo yếu tố bất ngờ, quả tang.

Cuối tháng 3-2019, khi Thành đang giao dịch ma túy với Quốc và Kiều thì bị các trinh sát mật phục bắt quả tang. Khám xét nơi ở của đối tượng Thành, cơ quan công an thu giữ được tổng cộng hơn 0,7kg ma túy đá, 1 khẩu súng ngắn, 18 viên đạn, 3000 USD cùng nhiều tang vật khác.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang