Lâm Đồng:

Ghen tuông, người đàn ông sát hại nhân tình rồi cố thủ trong phòng

Thứ Hai, 16/10/2017 20:26

|

(CAO) Biết được người tình có quan hệ tình cảm với người khác, Cường nổi cơn ghen tuông, ra tay sát hại nhân tình rồi cố thủ trong phòng.

Chiều 15-10, tin từ Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết tạm giữ đối tượng Phạm Quốc Cường (36 tuổi, huyện Châu Thành, Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Người dân tập trung theo dõi sự việc

Trước đó, khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, người dân nghe tiếng kêu cứu của một người phụ nữ trong căn phòng khóa cửa trên đường Lương Thế Vinh, thuộc thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng nên trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Đức Trọng có mặt tại hiện trường, tuy nhiên đối tượng Cường đóng chặt cửa cố thủ trong phòng.

Đến khoảng 14 giờ 30, lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng cùng cảnh sát PCCC huyện Đức Trọng tiến hành xịt nước vào phòng và khống chế được đối tượng Phạm Quốc Cường - người dùng dao sát hại chị Lê Thị Mai (49 tuổi, ngụ tại TP.Nha Trang, Khánh Hòa).

Tại cơ quan công an, bước đầu Cường khai nhận giữa hai người có quan hệ tình cảm với nhau, nhưng chị Mai lại có mối quan hệ với nhiều người nên Cường ra tay sát hại chị Mai.

Đồng thời, Cường cho rằng đã nhiều lần khuyên nhủ và ngăn cản nhưng chị Mai không nghe.

Được biết, đối tượng Cường đã có tiền án 5 năm tù giam về tội "Cướp tài sản". Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ghen tuông, đâm chết người tình
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang