Ghen tuông, người phụ nữ giết nhân tình rồi tự tử

Thứ Tư, 21/03/2018 21:30  | Hữu Vinh

|

(CAO) Cặp đôi thuê nhà nghỉ sau đó không thấy ra ngoài, nghi ngờ nhân viên gọi công an phá cửa kiềm tra thì cặp đôi đã chết, máu vương vãi khắp phòng, trên người nạn nhân nam có nhiều vết đâm nằm chết trên vũng máu.

Chiều 21-3, thượng tá Phan Tấn Ca, Phó trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an Tiền Giang cho biết, vụ “Phát hiện cặp đôi chết trong nhà nghỉ” hung thủ đã tử vong và nguyên nhân được xác định là do ghen tuông.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 12 giờ 30 ngày 19-3, anh Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi) và chị Huỳnh Thị Thu Hồng cùng ngụ xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy, đi xe máy đến nhà nghỉ Bình Phú trên QL1A thuộc xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, Tiền Giang thuê phòng số 18 của nhà nghỉ này để trọ. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, quản lý nhà nghỉ nghe tiếng anh Bình la thất thanh nên đến gõ cửa phòng, lúc này chị Hồng từ trong phòng nói vọng ra “không có gì đâu chú”. Sau đó một nhân viên khác cũng đến gõ cửa phòng thì cũng được chị Hồng trả lời không có gì đâu.

Do cặp đôi này là khách quen thường xuyên thuê phòng chỉ vài tiếng. Nhưng lần này đến 12 giờ 20 ngày 20-3 vẫn không thấy cặp đôi trả phòng và trong phòng cũng không nghe động tĩnh gì. Nghi có chuyện chẳng lành nên quản lý nhà nghỉ đến đẩy cửa thông gió ở phòng số 18 thì nghe mùi tanh trong phòng bốc lên nồng nặc nên vội báo công an xã.

Khi công an có mặt phá cửa kiểm tra thì thấy anh Bình nằm dưới nền gạch trên vũng máu, còn chị Hồng nằm chết trên giường nệm. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ được 1 con dao Thái Lan còn mới bị cong và dính nhiều máu, 1 nhẫn vàng, 1 xe máy. Bên cạnh thi thể chị Hồng có 1 bãi ói màu xanh, máu vương vãi khắp nơi. Bên trong nhà vệ sinh có 1 chai thuốc diệt cỏ, bên trong còn 1 ít dung dịch màu xanh.

Kết quả khám nghiệm tử thi, anh Bình có nhiều vết thương ở bụng, ngực, hông, 2 bàn tay, 2 cổ tay và 2 bên đùi do vật nhọn gây ra. Anh Bình tử vong do đứt động mạch chủ và mất máu cấp. Toàn thân chị Hồng không có tác động ngoại lực, nguyên nhân tử vong do suy tuần hoàn hô hấp, ngộ độc thuốc chưa rõ nhóm (đang chờ kết quả xét nghiệm).

Theo kết quả điều tra cả hai người đều đã có gia đình và đã ly dị, mỗi người đều có 2 con riêng. Nhà anh Bình và chị Hồng chỉ cách nhau một mảnh đất. Sau khi ly hôn cả hai đến với nhau nhưng 2 bên gia đình không đồng ý nên mọi việc gặp mặt đều hẹn hò ở bên ngoài. Thời gian gần đây chị Hồng phát hiện anh Bình có ý định quay lại với vợ cũ nên ghen tuông. Có thể vì nguyên nhân đó nên chị Hồng đã mua dao và thuốc sau đó hẹn anh Bình vào nhà nghỉ và ra tay sát hại nạn nhân sau đó uống thuốc tự tử.

Hàng xóm 2 nạn nhân cho biết anh Bình làm nghề thợ mộc, còn chị Hồng trước đây làm công nhân nhưng sau đó đã nghĩ làm đi bán vé số dạo. Mặc dù cả hai đã ly dị nhưng hai gia đình phản đối rất quyết liệt.

Trước đó vào khoảng 12 giờ 30 ngày 20-3, nhân viên nhà nghỉ Bình Phú trên QL1A xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, Tiền Giang không thấy cặp đôi là anh Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi) và chị Huỳnh Thị Thu Hồng cùng ngụ xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy thuê phòng từ hôm trước ra ngoài, phòng phát ra mùi tanh nồng nặc nên báo công an. Khi phá cửa vào bên trong mọi người tá hỏa phát hiện cả hai đã chết trên người anh Bình có nhiều vết đâm còn chị Hồng nằm chết trên giường.

Hiện vụ án đang được công an Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đại diện Công an Tiền Giang thông tin vụ việc
Đưa thi thể nạn nhân và nghi phạm về phục vụ điều tra
Dãy phòng trọ xảy ra vụ án

Bình luận (0)

Lên đầu trang