Giả danh Cảnh sát hình sự để quỵt tiền massage

Thứ Sáu, 25/09/2015 22:17  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Sau khi massage xong, hai đối tượng Tuấn và Quyền về nhà mặc vào bộ đồ Cảnh sát nhằm đe dọa, chiếm đoạt tiền của chủ tiệm hớt tóc.

Ngày 25-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 2,TP.HCM cho biết, đã tạm giữ hình sự Bùi Văn Quyền (32 tuổi) và Nguyễn Thanh Tuấn (31 tuổi) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Vào rạng sáng cùng ngày, hai đối tượng này cùng nhóm bạn về tiệm cắt tóc trên đường Nguyễn Thị Định (phường Thạnh Mỹ Lợi) để massage. Được nhân viên của tiệm massage chu đáo, hai tên nảy sinh ý định đe dọa và “xin ít tiền” để đi nhậu.

Tang vật vụ án 

Quyền về nhà trọ mặc đồ công an, đeo hàm đại uý và “lận lưng” thẻ ngành hình sự Bộ công an. Cả hai đến tiệm massage đề nghị kiểm tra. Tuấn nói với chủ tiệm “không sao đâu, bạn anh đó, em đưa tiền đi đỡ phiền“.

Để giải quyết cho xong chuyện, nữ chủ tiệm rút tờ 500.000 đồng đút lót. Quyền bất ngờ hét lớn “hối lộ cảnh sát hả” rồi còng tay cô này lại. Lúc này Tuấn cũng nhanh tay cầm chiếc điện thoại của chủ quán rồi đút túi quần.

Thời điểm này, tổ tuần tra công an phường đi ngang qua, sợ bị phát hiện, cả hai mau chóng mở khoá còng rồi tìm đường tẩu thoát.

Một đối tượng đang ghi lời khai tại cơ quan điều tra

Sự việc sau đó được trình báo lên công an quận 2. Vào cuộc điều tra, ngay trong ngày, các trinh sát đã và bắt Tuấn, Quyền cùng một nghi can khác. Tang vật thu giữ của nhóm này là quần áo cảnh sát quân hàm đại uý, mũ kapi, thẻ ngành giả, tiền, điện thoại…

Công an quận 2 đang mở rộng điều tra vì nhận định có khả năng nhóm này đã từng thực hiện nhiều vụ khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang