Giả làm xe ôm chở phụ nữ ra cánh đồng hiếp dâm, cướp tài sản

Chủ Nhật, 25/08/2019 18:47

|

(CAO) Thấy một phụ nữ đứng một mình, Hiền giả làm xe ôm rồi chở người ra một cánh đồng vắng thực hiện hành vi hiếp dâm. Gây án xong, đối tượng cướp luôn chiếc điện thoại rồi bỏ mặc nạn nhân trở về nhà.

Ngày 25-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Vinh (Nghệ An), cho biết đang tạm giữ hình sự  Nguyễn Văn Hiền (SN 1972, trú xã Nghi Vạn, H.Nghi Lộc, Nghệ An) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm” và “Cướp tài sản”.

Trước đó, chị T. (SN 1984, trú ở một huyện miền núi Nghệ An) đã đến Công an TP.Vinh trình báo, khoảng 20 giờ tối ngày 12-8, chị đang đứng một mình ở khu vực cầu vượt Quán Bánh để thuê xe ôm chở đến cầu Bến Thủy đón xe khách về quê thì Nguyễn Văn Hiền dừng lại bắt chuyện. Tại đây, Hiền nói với chị T. là làm nghề chạy xe ôm, nếu chị T. đi thì đối tượng chở với giá rẻ. Theo đó, Hiền ra giá với chị T. chở ra cầu Bến Thủy với giá 120 ngàn đồng.

Nguyễn Văn Hiền

Khi chị T. đồng ý leo lên xe, Hiền đã không chở chị này ra cầu Bến Thủy như thỏa thuận mà chở  thẳng về cánh đồng ở xã Nghi Vạn rồi thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp chiếc điện thoại di động trị giá 7 triệu đồng của nạn nhân.

Qua điều tra xác minh, Công an TP.Vinh nhận định, đây là một vụ án nghiêm trọng nên đã xác lập chuyên án để truy bắt hung thủ. Tiến hành sàng lọc các đối tượng nghi vấn, Công an TP.Vinh đã xác định được, hung thủ gây ra vụ án là Nguyễn Văn Hiền.

Ngày 23-8, Công an TP. Vinh tiến hành bắt giữ đối tượng Hiền đưa về trụ sở để đấu tranh khai thác. Tại đây, bước đầu Hiền quanh co chối tội nhưng trước những lập luận sắc bén và chứng cứ khi các điều tra viên đưa ra, Hiền đã cúi đầu nhận tội.

Hiền khai, vốn không phải làm nghề chạy xe ôm nhưng tối 12-8, lúc đi qua cầu vượt Quán Bánh thấy chị T. đứng một mình nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm. Nghĩ là làm, đối tượng đã tiếp cận chị T. rồi giả làm chạy xe ôm, lừa nạn nhân lên xe đưa đến cánh đồng vắng thực hiện hành vi. Gây án xong, Hiền còn cướp luôn chiếc điện thoại di động rồi bỏ mặc nạn nhân giữa đồng, thản nhiên trở về nhà.

Hiện Công an TP.Vinh đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang