Nghệ An:

Khởi tố đối tượng hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Thứ Tư, 24/07/2019 00:13

|

(CAO) Ngày 23-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Tân Kỳ (Nghệ An), cho biết đơn vị vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Mai Văn Tường (SN 2003, trú xã Tân Xuân, H.Tân Kỳ) để điều tra về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng 12 giờ 30 trưa 25-6, Tường sang nhà anh N.V.T. (cùng trú xã Tân Xuân) chơi. Khi sang đến nơi, Tường thấy anh T. đi vắng, chỉ có mẹ anh T. là bà H.T.L. và con gái anh này là cháu N.T.B.Tr. ở nhà.

Mai Văn Tường

Một lúc sau, bà L. đi ngủ, chỉ còn cháu Tr. chơi trong nhà. Thấy vậy, Mai Văn Tường đã nảy sinh ý định hiếp dâm cháu Tr. Khoảng 15 phút sau, khi biết bà L. đã ngủ, Tường lấy một chiếc chiếu trải xuống nền nhà thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu Tr. Trong lúc Tường đang thực hiện hành vi đồi bại, cháu N.T.L. (SN 2006), chị họ của cháu Tr. đi vào nhà và chứng kiến toàn bộ sự việc. Lúc này, Tường hoảng sợ vội vàng mặc quần bỏ đi.

Đến ngày 3-7, cháu N.T.L. đã đem toàn bộ sự việc kể lại cho anh N.V.T. nghe. Bức xúc trước hành vi thú tính của Tường, anh T. đã trình báo sự việc lên Công an H.Tân Kỳ.

Tiếp nhận thông tin, Công an H.Tân Kỳ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra xác minh. Cũng cố đầy đủ tài liệu, trong chiều 3-7, Công an H.Tân Kỳ đã tiến hành bắt khẩn cấp Mai Văn Tường. Tại cơ quan công an, Tường đã cúi đầu thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an H.Tân Kỳ đã chuyển hồ sơ cùng đối tượng cho Công an tỉnh Nghệ An để tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang