Điều tra vụ xô xát tại trụ sở Công ty địa ốc Alibaba

Thứ Ba, 23/07/2019 16:29

|

(CAO) Chiều 23-7, trao đổi với phóng viên Báo Công an TP.HCM, Thượng tá Đoàn Văn Phê, Phó Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang điều tra làm rõ vụ ẩu đả xảy ra tại trụ sở Công ty cổ phần địa ốc Alibaba (số 120-122 đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức).

Theo xác minh ban đầu của cơ qua chức năng, trước đó, khoảng 15 giờ ngày 22-7, vợ chồng anh T.T.P. (43 tuổi, ngụ TP. Hà Nội) đến trụ sở Công ty Alibaba hỏi một số vấn đề liên quan đến hợp đồng mua bán đất ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tại đây anh P. có lớn tiếng cãi nhau với một số nhân viên thì xảy ra xô sát đánh nhau.

Nhóm nhân viên mặc áo an ninh địa ốc Alibaba giằng co anh P.

Vợ anh P. đã quay lại đoạn clip cảnh một người đàn ông mặc áo trắng và 4 nhân viên mặc đồng phục có dòng chữ lực lượng an ninh Công ty Alibaba khống chế, vật lộn với anh P. dưới nền nhà. Sau đó anh P. bị thương nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mặt ra nhiều máu.

Anh P. bị thương phải nhập viện cấp cứu

Sau khi xảy ra sự việc trên, Công an phường Hiệp Bình Chánh đã đến hiện trường ghi nhận, lấy lời khai những người liên quan.

Đại diện Công an quận Thủ Đức cho biết, hiện các điều tra viên đang làm việc với một số nhân viên của Công ty Alibaba để tiếp tục điều tra làm rõ. Bước đầu xác định vụ việc có dấu hiệu của tội “cố ý gây thương tích”.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, sẽ tiến hành giám định thương tích cho anh P. để có cơ sở xử lý tiếp theo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang