"Nữ tặc" dùng chiêu "sờ soạng" du khách để móc túi

Thứ Ba, 23/07/2019 14:36

|

(CAO) Sáng 23-7 TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Hồ Thị Mỹ Trang (SN 1972, trú TP Nha Trang) 9 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.

Theo cáo trạng, khoảng 23h30’ ngày 15/2/2019 Trang và đối tượng tên Salem (chưa xác định) điều khiển xe máy đi lòng vòng tìm khách du lịch người nước ngoài để trộm cắp tài sản bằng hình thức móc túi.

Khi đến trước khách sạn Bưu Điện tại số 2 đường Lê Lợi, TP Nha Trang thì phát hiện anh Lee Chung Ho (quốc tịch Hàn Quốc) đang đi bộ nên Salem dừng xe để Trang xuống và đến tiếp cận. Trang giả vờ rủ anh Lee Chung Ho đi chơi, Trang sờ soạng khắp người và tạo tình huống xô đẩy để anh này mất cảnh giác.

Lợi dụng lúc anh Lee sơ hở, Trang thò tay vào giỏ xách trước ngực lấy 1 cái ví bên trong có 3 triệu đồng, 100.000 Won, 140 USD, 1 thẻ master card và một số giấy tờ khác rồi lên xe Salem đợi sẵn bỏ chạy. Lúc này Salem hỏi Trang có lấy được gì không thì Trang trả lời không có để khỏi chia phần với Salem.

Bị cáo Hồ Thị Mỹ Trang tại tòa.

Sau khi trộm cắp, Trang và Salem đến quán cà phê trên đường Đặng Tất, phường Vĩnh Hải để uống cà phê, Salem xuống biển tìm khách sơ hở để trộm. Lúc này Trang mở ví lấy hết giấy tờ của anh Lee Chung Ho cho vào túi nilon và giấu dưới chậu cây gần hồ cá, còn ví tiền Trang mang về nhà cất giấu.

Anh Lee Chung Ho sau khi phát hiện bị mất ví tiền đã đến Công an phường Xương Huân trình báo. Qua truy xét Công an đã tóm được Trang.

Được biết, năm 1993 Trang bị TAND tỉnh Khánh Hòa xử phạt 1 năm tù treo về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản; năm 2002 bị TAND TP Nha Trang xử phạt 9 tháng tù về tội cướp giật tài sản; năm 2014 bị Công an tỉnh Khánh Hòa xử phạt 3,5 triệu đồng về hành vi chiếm giữ trái phép tài sản và năm 2015 bị TAND TP Nha Trang xử phạt 1 năm tù về tội trộm cắp tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang