Khởi tố thầy giáo hiếp dâm người dưới 16 tuổi

Thứ Ba, 25/06/2019 19:20

|

(CAO) Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã thay đổi quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can từ tội “Dâm ô người dưới 16 tuổi” sang tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” đối với Hồ Trọng Đăng.

Trước đó, Công an H.Đức Cơ (Gia Lai) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hồ Trọng Đăng (SN 1983) điều tra về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Sau khi tiếp nhận điều tra vụ án, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã hoàn tất các thủ tục khởi tố Hồ Trọng Đăng tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Đối tượng Đăng tại cơ quan công an (ảnh công an cung cấp)

Trước đó, vào cuối giờ chiều 19-12-2018, Hồ Trọng Đăng, giáo viên tổng phụ trách đội, Trường THCS Phan Bội Châu (Đức Cơ) đi từ trường về nhà. Trên đường đi về đến trung tâm huyện Đức Cơ, Đăng có “nhờ” em học sinh N.T.T.L. (học sinh lớp 8 của một Trường THCS thuộc H.Đức Cơ) dẫn đường vào Trung tâm Y tế H.Đức Cơ.

Khi đến bãi dất trống, ông Đăng đã có hành vi khống chế, sờ soạng vào người em L. Sau đó, Đăng bị người nhà em L. giữ lại. Đăng bị tố có hành vi đe dọa, khống chế để thực hiện hành vi xâm hại em L.

Vào năm học 2012-2013, ông Đăng cũng từng bị tố cáo có hành vi sờ soạng vào chỗ nhạy cảm của một học sinh, tuy nhiên do không đủ căn cứ nên không bị xử lý.

Bắt giam đối với thầy giáo dâm ô với học sinh lớp 8
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang