Công an xác minh thông tin thầy giáo dâm ô học sinh nhiều nam sinh

Thứ Tư, 10/04/2019 19:41

|

(CAO) Thông tin này được lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội xác nhận và cho biết, Công an quận đã tiếp nhận vụ việc và đang phối hợp với nhà trường để xác minh, làm rõ.

Chiều 10/4, thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo TP.Hà Nội cho biết, vụ việc một nhóm học sinh nam bị một thầy giáo của một ngôi trường THCS trên địa bàn quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội thực hiện hành vi dâm ô trong nhiều tháng, đã được Ban giám hiệu nhà trường báo cáo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai.

Sau đó, Phòng đã báo cáo UBND quận Hoàng Mai và đề xuất Công an quận tham gia giải quyết.

Thông tin này cũng được lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai xác nhận và cho biết, Công an quận đã tiếp nhận vụ việc và đang phối hợp với nhà trường để xác minh, làm rõ.

Ảnh minh họa

Theo thông tin được phản ánh trong dư luận, một phụ huynh cho biết, con trai của chị cùng với 6 nam sinh khác bị thầy giáo ôn luyện môn toán học sinh giỏi cho nhóm học sinh này thực hiện hành vi dâm ô trong nhiều tháng. Sáng 10-4, phụ huynh này đã làm việc với hiệu trưởng nhà trường và thầy giáo dạy toán. Trong buổi làm việc, thầy giáo đã thừa nhận có thực hiện hành vi dâm ô đối với học sinh.

Theo vị phụ huynh này, con trai chị cùng một số bạn khác bị thầy giáo dạy toán "thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục". Phụ huynh này cũng đọc được thông tin trên điện thoại của con khi con nhắn với các bạn.

Mặc dù vụ việc chưa có kết luận cuối cùng, song nếu nội dung đúng như phụ huynh phản ánh, đây là việc làm vô cùng nghiêm trọng, vi phạm đạo đức nhà giáo, cần lên án và xử lý nghiêm.

Do đó, việc các cơ quan liên quan im lặng, thiếu hợp tác trong việc cung cấp thông tin sẽ gây nên những nghi ngờ cũng như gây ra những thông tin đồn thổi không chính xác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang