Nghệ An:

Bắt hai kẻ có hành vi hiếp dâm và dâm ô trẻ em

Thứ Năm, 01/08/2019 17:16

|

(CAO) Ngày 1-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Vinh (Nghệ An), cho biết đơn vị vừa bắt giữ Trần Văn Đính (SN 1968, trú xã Hưng Hòa, TP.Vinh) để điều tra về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cơ quan điều tra, do có quen biết với bố mẹ cháu N.T.A. (SN 2003, trú phường Hưng Dũng, TP.Vinh) nên Đính thường xuyên đến gia đình này chơi. Khoảng tháng 8-2018, Đính tiếp tục đến chơi nhưng chỉ có một mình cháu A. ở nhà, bố mẹ cháu đi vắng.

Tại đây, Đính đã khống chế cháu A. rồi thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần rồi đe dọa nạn nhân không được kể lại với ai.

Trần Văn Đính

Ngày 27-7-2019, Đính tiếp tục đến nhà và chuẩn bị thực hiện hành vi hiêp dâm cháu A. thì bị gia đình cháu phát hiện, trình báo lên cơ quan công an. Tiếp nhận thông tin, Công an TP.Vinh đã vào cuộc điều tra để làm rõ. Khi bị triệu tập lên để lấy lời khai, đối tượng phủ nhận cất cả các cáo buộc. Do vụ việc xảy ra đã lâu, cơ quan công an gặp khó khăn vì không thu thập được các dấu vết về mặt sinh học.

Tuy nhiên, bằng các lập sắc bén, đến ngày 30-7, các điều tra viên đã buộc Đính thừa nhận hành vi hiếp dâm cháu A. Cơ quan điều tra Công an TP. Vinh đang hoàn tất các thủ tục để xử lý đối tượng Trần Văn Đính theo quy định của pháp luật.

Cùng ngày, Công an H.Đô Lương cũng cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Minh Giao (SN 1952, trú xã Lưu Sơn, H.Đô Lương) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Trần Minh Giao

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, lúc 15 giờ chiều 17-7, cháu T.T.N.A. (SN 2012) sang nhà ông Giao chơi với cháu nội ông này. Lợi dụng không có ai ở nhà, ông Giao đã đưa cháu A. vào giường ngủ rồi sàm sỡ vào vùng kín. Thực hiện hành vi xong, ông Giao đe dọa cháu A. không được kể lại với ai.

Những ngày sau đó, mẹ cháu A. trong lúc tắm cho con thì phát hiện bộ phận sinh dục cháu bị tổn thương. Gặng hỏi, cháu A. đã kể lại việc bị ông Giao sàm sỡ, xâm hại. Mẹ cháu A. đã làm đơn trình báo lên Công an H.Đô Lương. Khi được triệu tập để lấy lời khai, ông Giao đã thừa nhận hành vi thú tính của mình.

Hiện Công an H.Đô Lương đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang