Giả say ngủ nhờ để hiếp dâm bé gái 7 tuổi con bạn

Thứ Sáu, 04/03/2016 14:09

|

(CAO) Sau chầu nhậu tại nhà bạn, khi mọi người đã ra về hết chỉ còn lại hai bà cháu, tên Hải đã ra tay thực hiện hành vi thú tính với bé gái con của bạn chỉ mới 7 tuổi. Mãi đến gần 7 ngày sau, sự việc mới được gia đình phát hiện và trình báo cho cơ quan công an.

Chiều tối ngày 3-3-2016, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Bến Tre đã tạm giữ hình sự để điều tra đối với Hồ Văn Hải (SN 1986 ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Bình, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 24-2-2016, Hải cùng Phùng Văn Tuấn đến nhà của bà Huỳnh Thị Bốn (SN 1936, ở ấp Giồng Xép, xã Nhuận Phú Tân, huyện Mỏ Cày Bắc) tổ chức tiệc nhậu.

Trong lúc uống rượu, Hải có hỏi bà Bốn cho hắn chở cháu Phạm Thị H.O (SN 2009 là cháu cố của bà Bốn) đi chơi đến sáng về nhưng bà Bốn không đồng ý vì sợ cháu gái của mình bị Hải xâm hại tình dục. Hải cùng Tuấn tiếp tục uống rượu đến 20 giờ 30 phút thì nghỉ.

Hải tại cơ quan điều tra

Lúc này, Tuấn đi bộ về nhà mình ở gần đó còn Hải lên giường nhà bà Bốn nằm chung với bé H.O ngủ đến sáng hôm sau. Thấy Hải say rượu và ngủ trên giường nhà mình, bà Bốn có gọi Hải dậy đi về nhà ngủ nhưng Hải giả vờ không nghe thấy.

Khi bà Bốn đi ngủ, máu dê trong người Hải nổi lên, hắn dùng vũ lực ra tay hiếp dâm trước sự chống cự bất lực của cháu H.O.

Vài ngày sau đó, gia đình phát hiện bộ phận sinh dục của cháu H.O sưng đỏ, tiến hành gặng hỏi thì được cháu H.O kể lại toàn bộ sự việc xảy ra đêm 24-2. Hoảng hốt cả gia đình đã đưa cháu H.O đến bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu để giám định. Kết quả giám định cho thấy vùng kín của cháu H.O bị xâm hại.

Đến ngày 3-3-2016, mẹ của H.O là chị Lữ Thị Mỹ Linh đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi đê hèn của gã bạn thân của chồng mình. Bước đầu làm việc tại cơ quan công an, Hải đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đang củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi phạm tội của tên Hồ Văn Hải để đưa gã này ra xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang