Án mạng từ... phát trực tiếp trên Facebook

Thứ Ba, 16/10/2018 15:32

|

(CAO) Ngày 16-10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã làm rõ một vụ giết người, bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Văn Nhật (SN 1996, trú thôn Vụ Nông, xã Vụ Bản, huyện An Dương, TP.Hải Phòng) về hành vi giết người.

Vụ trọng án xảy ra vào lúc 20 giờ ngày 13-10, tại quán cafe Bill Lee thuộc thôn Thái Mông, xã Phúc Thành, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Sau khi nhận được tin Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương xuống ngay hiện trường phối hợp với Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) cùng chính quyền địa phương và Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tiến hành khám nghiệm, đồng thời thu thập các thông tin liên quan đến vụ án.

Qua xác minh, nạn nhân là anh Phạm Ngọc Hải (SN 1995, trú xã Quang Trung, huyện Kinh Môn, Hải Dương) đã tử vong tại chỗ. Sau khi gây án đối tượng đã “cao chạy xa bay”.

Đối tượng Phạm Văn Nhật

Quá trình điều tra làm rõ: Khoảng 19 giờ 30, ngày 13-10, chị Nguyễn Thị Hằng (SN 2001, trú thôn Đích Sơn, xã Hiệp Hòa, huyện Kinh Môn) đi uống nước tại quán cafe Bill Lee thuộc thôn Thái Mông, xã Phúc Thành, huyện Kinh Môn cùng với bạn bè, trong đó có anh Phạm Ngọc Hải và chị Trần Thị Thùy Trang (SN 2001, trú xã Hiệp Hòa).

Khi ngồi uống nước tại quán chị Trang và chị Hằng phát video trực tiếp trên Facebook thì Phạm Văn Nhật vào Facebook nhìn thấy chị Hằng (Nhật là người yêu cũ của Hằng, gần đây Hằng muốn chia tay nên không liên lạc với Nhật nữa).

Do nghi ngờ chị Hằng và anh Hải có tình cảm, nên Nhật đã chửi nhau với Hải trên Facebook. Sau khi biết chị Hằng đang ở quán cafe Bill Lee, Nhật đi xe máy một mình đến quán mục đích gặp chị Hằng nói chuyện.

Khi Nhật đến quán cafe Bill Lee gặp và ngồi gần chị Hằng, do chị Hằng không muốn nói chuyện với Nhật nên đứng dậy thanh toán tiền để ra về. Thấy vậy, Nhật kéo tay chị Hằng ra ngoài, cách khoảng 30 mét thì nhóm bạn đi theo bảo chị Hằng quay lại. Chị Hằng muốn nói chuyện riêng với Nhật nên nói mọi người về quán Bill Lee đợi.

Nói chuyện xong, chị Hằng quay lại quán Bill Lee thì anh Hải đến gần Nhật đang đứng để nói chuyện, yêu cầu Nhật không làm phiền chị Hằng, đồng thời anh Hải hỏi lý do vì sao Nhật lại chửi anh trên Facebook.

Trong lúc nói chuyện anh Hải dùng tay đấm vào mặt và đẩy Nhật ngã xuống đất. Do bị đánh, Nhật chạy ra chỗ để xe máy của mình lấy con dao truy sát khiến anh Hải tử vong.

Sau khi gây án, Nhật lấy xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Trên đường bỏ trốn, Nhật vứt con dao gây án xuống rìa đường Quốc lộ 17B thuộc địa phận xã Long Xuyên, huyện Kinh Môn. Sau đó Phạm Văn Nhật đã đến Cơ quan Công an huyện Kinh Môn đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang