Bắt “tú bà” điều hành đường dây bán dâm cao cấp

Thứ Ba, 16/10/2018 15:19

|

(CAO) Sau khi lôi kéo các cô gái trẻ đẹp tham gia bán dâm, Phương gắn cho họ mác "sinh viên" rồi hét giá "tàu nhanh" 3 đến 4 triệu đồng/người và qua đêm thì 5 đến 7 triệu đồng/người.

Ngoài ra, Phương cũng cung cấp "đào" cho các cuộc vui liên hoan thác loạn, có sử dụng ma túy.

Ngày 16-10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh, cho biết đơn vị vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối với “tú bà” Lê Thị Hà Phương (SN 1995, tạm trú P.Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh), triệu tập 5 gái gọi, gái nhảy và 2 khách làng chơi để phục vụ điều tra về hành vi hoạt động mua bán dâm.

Phương được cho là một “tú bà” quản lý, điều hành nhiều chân dài chuyên bán dâm trên địa bàn Hà Tĩnh.

Lấy lời khai "tú bà" Lê Thị Hà Phương

Quá trình điều tra, bước đầu cơ quan công an xác định, quá trình tham gia vào các cuộc vui trác táng, Lê Thị Hà Phương nắm bắt được giới có tiền tại TP. Hà Tĩnh rất có nhu cầu cần gái gọi, gái hát, gái nhảy… để phục vụ trong những cuộc vui thác loạn.

Từ đó, Phương đã tìm cách rủ rê, lôi kéo các cô gái trẻ xinh đẹp, không có việc làm ổn định nhưng lại thích chơi bời, mua sắm quần áo đắt tiền. Sau khi rủ rê được, Phương gắn cho những cô gái trên cái mác “sinh viên cần tiền đóng học phí và chi tiêu cho cuộc sống”.

Với cái mác đó, khi khách có nhu cầu đi “tàu nhanh” Phương thu 3 đến 4 triệu đồng/người và qua đêm thu 5 đến 7 triệu đồng/người. Thỏa thuận xong, Phương sẽ sắp xếp phòng rồi điều gái bán dâm đến đó để phục vụ và sau đó cắt phần trăm tiền môi giới.

Ngoài việc môi giới bán dâm, “tú bà” Phương còn điều các chân dài tham gia các cuộc hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn, liên hoan có sử dụng các loại ma túy.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang