'Tú bà' kiếm hơn 400 triệu khi cho nữ tiếp viên 'mây mưa' với khách Tây

Thứ Bảy, 20/02/2016 07:03  | Kim Phát

|

(CAO) Mở nhà hàng hoạt động nhưng thực chất là môi giới mại dâm cho khách Tây và thu khoảng lời kinh khủng, hàng loạt tú bà đã bị công an sờ gáy và lao vào vòng lao lý.

Ngày 18-2, VKSND Cấp cao tại TP.HCM cho biết đã ký kháng nghị yêu cầu TAND Cấp cao tại TP.HCM xử theo hướng tăng hình phạt đối với Nguyễn Thị Ngọc Loan (SN 1976), Nguyễn Thị Nguyệt Lan (SN 1981) và Phạm Thị Hoa (SN 1982) về tội “Môi giới mại dâm”.

3 tú bà tại phiên tòa sơ thẩm

Các tú bà này mở nhà hàng nhưng không trả lương cho các nữ tiếp viên, đồng thời các tiếp viên muốn đi khách ngoại quốc phải đưa thêm tiền cho các tú bà này. Bên cạnh đó, nếu không đưa tiền thì phải uống 7 ly rượu tương đương 500.000 đồng tiền môi giới mại dâm.

Khoảng 0 giờ 45 ngày 15-10-2014, hai vị khách nước ngoài sau khi ăn nhậu ở nhà hàng Sinoba, do Loan và Lan làm chủ, đã rủ hai gái bán dâm đến một khách sạn ở quận 1 "mây mưa". Trong khi hai cặp nam nữ đang thược thiện hành vi mua bán dâm và bị công an bắt quả tang.

Loan và Lan khai nhận đã thu lợi bất chính hơn 255 triệu đồng từ việc môi giới mại dâm cho khách ngoại quốc, Hoa thu lợi 189 triệu đồng. Ngoài ra, Loan còn có cổ phần tại một nhà hàng khác cũng chuyên môi giới mại dâm cho khách nước ngoài.

Trong khi hai cặp nam nữ đang thược thiện hành vi mua bán dâm và bị công an bắt quả tang

Sau giai đoạn điều tra và truy tố, các bị cáo này đã bị TAND TP.HCM đưa ra xét xử công khai. Theo đó, Loan và Lan bị tuyên phạt cùng mức án 10 tháng 10 ngày tù, Hoa 10 tháng tù.

Theo VKSND Cấp cao tại TP.HCM, các bị cáo tổ chức môi giới mại dâm nhiều lần, đối với nhiều người, quy mô lớn và thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn. Đây là hình phạt không nghiêm, không tương xứng với tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi mà các bị cáo đã thực hiện, gây bức xúc trong nhân dân.

Từ đó VKSND Cấp cao tại TP.HCM đã yêu cầu cấp phúc thẩm xử tăng án để răn đe, phòng ngừa những đối tượng đang lấp liếm hành nghề môi giới mại dâm để trục lợi trên thân xác phụ nữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang