Phát hiện xác tài xế xe ôm đang phân hủy trong phòng trọ

Thứ Sáu, 19/02/2016 12:54  | Tuấn Thành

|

(CAO) Thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc lên, những người hàng xóm đi tìm thì phát hiện thi thể người đàn ông chạy xe ôm chết trong phòng trọ cách đó nhiều ngày đang trong quá trình phân hủy nặng.

Trưa nay (19-2), Cơ quan CSĐT Công an Q. Gò Vấp đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông hành nghề xe ôm được phát hiện trong một căn phòng trọ trên địa bàn.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào rạng sáng cùng ngày, những người sống gần khu nhà trọ trong hẻm 105 đường số 1 (P.11, Q. Gò Vấp) ngửi thấy mùi hôi nồng nặc phát ra tưởng có chuột hay con vật gì đó chết nên tỏa đi tìm.

Đến khoảng 9 giờ, mọi người lần ra mùi hôi xuất phát từ căn phòng trọ trong hẻm. Nghi có chuyện chẳng lành nên người dân phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện người đàn ông thuê trọ nằm sõng xoài dưới đất đã chết từ nhiều ngày trước, xác chết đang trong thời kỳ phân hủy bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Thi thể người đàn ông được chuyển về nhà xác - Ảnh: Thiên Long

Ngay sau đó, sự việc được báo cho chính quyền địa phương. Nhận tin báo, công an P.11 và công an Q. Gò Vấp nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết. Tại hiện trường, cơ quan công an thu được một quyển sổ có ghi bức thư tuyệt mệnh của người này. Một cán bộ công an Q. Gò Vấp cho biết nguyên nhân cái chết có thể do tự vẫn.

Những người hàng xóm của người đàn ông xâu số trên cho biết ông này tên Chín, có gia đình ở Q.3. Ông này về đây thuê trọ được hơn 10 năm nay và hành nghề xe ôm ở trung tâm thành phố. Trong cuộc sống thường ngày ông sống khép kín, ít giao tiếp với những người xung quanh.

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc - Ảnh: Thiên Long

Đến 12 giờ trưa nay, thi thể của tài xế xe ôm trên được công nhân công ty môi trường đô thị thành phố chuyển về nhà xác để cơ quan chức năng khám nghiệm tử, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang