Nghi án tài xế xe ôm bị giết hại cướp tài sản

Thứ Bảy, 16/01/2016 08:24  | Tuấn Thành

|

(CAO) Ngày 15-1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh cho biết vẫn đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra, truy xét vụ nghi án giết xe ôm cướp tài sản vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó vào sáng ngày 11-1, người đi đường phát hiện xác một người đàn ông bị đâm nhiều nhát chết ven đường Lê Đình Chi (xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) nên cấp báo cho cơ quan công an.

Ngay sau đó, Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng cử lực lượng xuống khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhanh chóng xác định được danh tính của nạn nhân là ông Đình Cuộc (SN 1972, ngụ Q.8).

Theo người nhà nạn nhân, trước khi sự việc xảy ra, nạn nhân hành nghề xe ôm và thường ngồi đón khách ở khu vực cầu Tân Tạo (Q.Bình Tân). Tuy nhiên, thời điểm phát hiện thi thể ông Cuộc thì chiếc xe gắn máy cùng một số tài sản cá nhân của ông đã bị mất.

Bước đầu, Công an huyện Bình Chánh nghi ngờ đây là một vụ giết người cướp tài sản. Đối tượng gây án đã đón xe ông Cuộc và yêu cầu nạn nhân chở từ Q.Bình Tân sang địa điểm vắng người ở huyện Bình Chánh rồi ra tay sát hại, cướp tài sản.

Hiện công an đang truy tìm hung thủ gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang