Vào Viện Tim TP.HCM trộm, 2 phụ nữ bị trinh sát bắt khi đi tiêu thụ

Thứ Bảy, 16/01/2016 05:15

|

(CAO) Khi vừa mang chiếc điện thoại iPhone 6 trộm được ở Viện Tim TP.HCM, hai kẻ trộm cắp đã bị lực lượng trinh sát bắt quả tang.

Ngày 15-1, Công an quận 10 TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Huỳnh Thị Hường (41 tuổi, quê An Giang), Nguyễn Thị Tý Ti (SN 28 tuổi, quê Kiên Giang) và Nguyễn Thanh Quân (32 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để làm rõ vụ trộm cắp xảy ra tại Viện tim TP.HCM vào ngày 13-1.

Hường và Tý Ti tại cơ quan điều tra

Được biết, cách đây gần 2 tháng, Huỳnh Thị Hường đã thực hiện hành vi trộm cắp tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã bị bắt quả tang. Công an quận 10 đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhưng do Hường đang nuôi con nhỏ nên ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú. Trong thời gian công an đang làm rõ vụ án thì Hường tiếp tục phạm tội.

Theo công an, dù biết Hường và Ti đến bệnh viện trộm cắp nhưng do mưu sinh nên hằng ngày Quân vẫn chở cả hai đến các bệnh viện. Tuy nhiên Quân không bàn bạc cũng như trực tiếp tham gia.

Sáng 13-1, Quân chở Hường và Ti đến Viện Tim TP.HCM (quận 10) để thực hiện hành vi. Thấy một phụ nữ để iPhone 6 trước ngực nên Hường che chắn để Ti lấy điện thoại.

Sau đó, Hường và Ti rời Viện Tim, điện thoại kêu Quân chở ra cửa hàng bán. Tại đây, Hường và Ti bị lực lượng trinh sát Đội 4, Phòng PC45 bắt quả tang bàn giao cho Công an quận 10 xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang