Quý ông bị trộm sạch tiền vì ham "của lạ" với gái mại dâm trong rẫy cà phê

Chủ Nhật, 10/01/2016 13:10  | Duy Hoà

|

(CAO) Ngắm được "con mồi", gái mại dâm dụ khách làng chơi vào rẫy cà phê để quan hệ tình dục với giá rẻ như cho. Trong lúc "mây mưa", gái mại dâm và đồng bọn dàn cảnh lấy sạch tài sản của họ rồi tẩu thoát.

Sự việc xảy ra lúc 9 giờ ngày 8-1, tại một rẫy cà phê vắng ngay trên đoạn quốc lộ 14, qua địa phận xã Cư Bao, TX.Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Vào thời điểm trên, ông Trương Đ. (60 tuổi, trú phường Bình Tân, TX.Buôn Hồ) mang 6 triệu đồng đi lên TP.Buôn Ma Thuột để trã lãi ngân hàng. Khi đi qua khu vực trên, được một gái mại dâm mời chào vào để “mây mưa” với giá 50.000 đồng.

Khu vực rẫy cà phê vắng, nơi ông Đ. ham của lạ và bị dàn cảnh lấy sạch tiền

Tại đây, ông Đ. được cô gái hướng dẫn vào rẫy cà phê để hành sự. Sau khi hành sự xong, có một đối tượng nam thanh niên chạy xe gắn máy vào nói chuyện cùng gái mại dâm, ông Đ. thấy có người nên bỏ chạy vào trong rẫy cà phê, chạy được khoảng 20m thì phát hiện số tiền để trong ví đã không cánh mà bay.

Nghĩ rằng có thể do ả bán dâm và đồng bọn dàn cảnh lấy mất tiền, tiếc của, ông Đ. quay lại tranh cãi với cô gái bán dâm về chuyện mình bị mất hết số tiền trong ví. Tuy nhiên, cô gái mặc kệ ông Đ., bỏ lên xe hai người đàn ông bỏ đi. Ông Đ. đuổi theo chiếc xe BS: 54S5 - 691…, nhưng 3 người họ đã chạy mất hút.

Tiếc của, ông Đ. Đến trụ sở Công an xã Cư Bao trình báo. Qua tiếp nhận vụ việc, lực lượng Công an xã Cư Bao nhanh chóng xác định được người điều khiển xe máy biển số trên nên đã triệu tập anh ta làm việc. Bước đầu, đối tượng này quanh co chối cãi, cho rằng mình cũng là khách mua dâm nên chở đi không hề biết chuyện gì xảy ra.

Đối tượng này là Lê Quang T. (SN 1964), có hộ khẩu thường trú tại xã Pơng Drang,huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk. Theo người dân cung cấp thêm thì đối tượng Thành và các cô gái bán dâm thường uống cà phê tại quán cà phê Sa Lem ở TX.Buôn Hồ. Sau đó, Thành cùng một nam thanh niên khác chở các gái bán dâm, lên khu vực vắng ở địa điểm trên để kiếm khách và dàn cảnh để trộm tài sản của khách mua dâm.

Đối tượng Lê Quang T. tại cơ quan công an

Nếu kiếm được con mồi, chúng để các gái bán dâm dẫn khách vào bên trong rẫy cà phê tâm sự. Lợi dụng khách mua dâm mất cảnh giác, chúng lẻn đến chỗ để quần áo của họ, lấy trộm tài sản rồi chở nhau bỏ trốn.

Trung tá Trần Quang Vinh - Phó trưởng Công an TX.Buôn Hồ cho biết: “Thật sự vấn đề gái bán dâm lấy tài sản của người mua dâm chúng tôi đã nghe, nhưng chưa có ai tố cáo, vì người mua dâm sợ liên lụy đến hạnh phúc gia đình nên không đến cơ quan khai báo. Hiện vụ việc này, chúng tôi đang tích cực tập trung điều tra làm rõ hành vi của nhóm đối tượng này”.

Ông Lại Văn Minh - Trưởng Công an xã Cư Bao cho biết thêm: “Trước đó cũng có một người đàn ông từng là khách mua dâm của nhóm này bị lấy mất số tiền hơn chục triệu đồng, nhưng khi mời các đối tượng về làm việc thì quanh co chối cãi và không có cơ sở chứng cứ rõ ràng nên cũng chỉ lập hồ sơ để theo dõi, hôm nay cũng xảy ra sự việc tương tự”.

Công an TX.Buôn Hồ đang tiếp tục điều tra và làm rõ các đối tượng liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang