Nghi vợ ngoại tình, chồng chặn đường đánh chết trai cùng thôn

Thứ Bảy, 09/01/2016 18:55

|

(CAO) Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính, Hà đã nói dối vợ là đi làm ăn xa để âm thầm theo dõi bắt quả tang vợ với “tình địch”. Không đạt được mục đích, thanh niên đã mua dao chặn đường chém chết người cùng thôn vì ghen vô cớ.

Chiều ngày 9-1-2015, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đã bắt Nguyễn Văn Hà (SN 1984 trú tại thôn Bình Phiên, xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương).

Nguyễn Văn Hà được xác định là nghi can sát hại anh Cao Văn Thắng (SN 1982, trú cùng thôn Bình Phiên).

Nghi can Hà tại Cơ quan Công an. Ảnh: Nguyễn Hải

Tại cơ quan điều tra, Hà đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Thanh niên này khai, do nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với anh Cao Văn Thắng nên nổi cơn ghen và nảy sinh ý định giết anh Thắng để trả thù.

Sáng ngày 3-1, Hà nói dối vợ là đi làm ở tỉnh Kom Tum rồi âm thầm theo dõi nhằm bắt tận tay vợ mình có quan hệ bất chính, nhưng không đạt được mục đích.

Sau đó, Hà mua một con dao bấm làm công cụ gây án đợi anh Thắng đưa con đi học thì gây án.

Khi anh Thắng đưa con vào trong trường rồi đi xe máy ra ngoài, đối tượng Hà đã chạy đuổi theo, chặn đầu xe và đâm 1 nhát dao vào ngực anh Thắng khiến nạn nhân ngã gục xuống đường.

Anh Thắng được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng anh đã không qua khỏi. Sau khi gây án, Hà đã bỏ trốn khỏi hiện trường đến TP.Bắc Ninh ẩn náu.

Hiện Cơ quan Công an tỉnh Hải Dương đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang