Giết người vì thấy vợ hát karaoke với ông hàng xóm

Thứ Hai, 01/04/2019 13:54  | Đăng Hoà

|

(CAO) Ngày 1-4, Công an huyện Châu Đức cho biết đang phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Nghĩa Thành làm một người tử vong.

Theo điều tra trước đó vào chiều 31-3, anh Phạm Bá Công (44 tuổi) và Trần Lương Hài (42 tuổi, cùng vợ ngụ thôn Sông Cầu, xã Nghĩa Thành) ăn sinh nhật một người bạn đối diện nhà.

Đến 21 giờ cùng ngày, Hài thấy anh Công hát karaoke vui vẻ với vợ mình trong tiệc nên khó chịu và xảy ra cãi nhau. Khi Hài và vợ về nhà đã lời qua tiếng lại đồng thời xảy ra xô xát.

Khu vực xảy ra vụ án mạng
Trần Lương Hài

Biết hai vợ chồng hàng xóm xảy ra chuyện, anh Công chạy qua can ngăn và đã đánh Hài mấy cái rồi quay lại tiệc sinh nhật nhậu tiếp.

Bức xúc vì bị đánh và sẵn có men trong người Hài lấy dao chạy sang đâm anh Công nhiều nhát. Khi anh Công bỏ chạy về cửa tiệm Hài tiếp tục đuổi theo đâm thêm một nhát khiến nạn nhân gục chết bên lề đường.

Gây án xong, Hài cầm dao chạy về nhà trốn và bị Công an bắt giữ đồng thời thu giữ vật chứng là con dao gây án. Ngay trong đêm, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Được biết, Hài mở quán cà phê giáp ranh với tiệm in thiệp cưới của anh Công nên quen biết thân tình với nhau. Nạn nhân chết để lại vợ và 4 con nhỏ đang còn đi học.

Bình luận (0)

Lên đầu trang