Sát hại vợ rồi uống thuốc sâu tự tử vì nghi vợ có người tình

Thứ Tư, 24/02/2021 16:00  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 24-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long điều tra vụ chồng giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử xảy ra tại huyện Tam Bình.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3 giờ ngày 20-2, bà Nguyễn Thị Hà Nương (66 tuổi) nhận được điện thoại của con trai Nguyễn Văn Minh (45 tuổi, ngụ xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình) báo tin nghi ngờ vợ của mình là chị Đ.T.N M. (41 tuổi) có người tình. Minh cho biết nếu vợ chết thì cũng uống thuốc sâu tự tử. Người này nhờ mẹ đi rút tiền bảo hiểm, lấy nhẫn vàng và tiền trả nợ cho y.

Khoảng 6 giờ cùng ngày, bà Nương đến nhà con trai thì thấy cửa khoá trong, gọi không ai trả lời. Sau khi phá cửa vào bên trong, mọi người phát hiện chị M. nằm chết trên nền nhà, còn Minh nằm bất động trong nhà vệ sinh, bên cạnh có chai thuốc trừ sâu. Sau đó, Minh được đưa sang Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Qua khám nghiệm của công an, chị M. tử vong do chấn thương sọ não, ngạt đường hô hấp. Kết quả điều tra, công an xác định, do ghen tuông nên Minh đập đầu vợ vào giường ngủ rồi bóp cổ cho đến tử vong. Sau khi gây án, gã uống thuốc sâu tự tử nhưng được cứu sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang