Quảng Bình:

Cha vay nợ, con bị đánh đập, cướp 80 triệu đồng

Thứ Năm, 27/02/2020 18:05

|

(CATP) Không tìm được con nợ, 2 đối tượng đã bắt con trai của người này đe dọa, đánh đập cướp số tiền 80 triệu đồng. Công an đã điều tra bắt giữ 2 đối tượng điều tra về hành vi cướp tài sản.

Ngày 27-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Bố Trạch (Quảng Bình), cho biết đơn vị vừa bắt giữ 2 đối tượng Bùi Văn Hào (SN 1990, trú H.Quảng Trạch, Quảng Bình) và Trần Đình Phong (SN 1990, trú thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) về hành vi cướp tài sản.

Bùi Văn Hào và Trần Đình Phong

Trước đó, tối 18-2, Hào và Phong cùng một số đối tượng đến xã Thanh Trạch (H.Bố Trạch) tìm ông Võ Văn Thụ (SN 1967, trú H.Gio Linh, Quảng Trị) để đòi nợ.

Tại đây, các đối tượng không gặp ông Thụ mà gặp con trai ông này là anh Võ Văn Hưởng. Các đối tượng ép anh Hưởng gọi điện để tìm xem ông Thụ ở đâu. Thấy anh Hưởng chần chừ, Trần Đình Phong liền quàng tay, gí dao vào cổ nạn nhân ép đi theo.

Khi đi đến một quán ăn gần đó, các đối tượng ép buộc anh Hưởng phải gọi điện thoại cho ông Thụ mang tiền đến trả. Thấy ông Thụ không đến, các đối tượng đã đánh con trai ông này.

Một lúc sau, Hào và Phong thấy điện thoại anh Hưởng nhận được tin nhắn chuyển tiền đến, chúng liền kiểm tra số dư rồi bắt anh này chuyển vào tài khoản của chúng số tiền 80 triệu đồng. Xong mọi việc, các đối tượng mới chịu thả anh Hưởng về.

Tiếp nhận thông tin, Công an H.Bố Trạch đã nhanh chóng vào cuộc điều tra để làm rõ hành vi, đồng thười thu hồi được 40 triệu đồng. Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng đã thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang