3 học sinh của hai trường bị nhóm côn đồ bắt đi, hành hung gây thương tích

Thứ Tư, 24/02/2021 16:19  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 24-2, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Thúy Hà đã ký báo cáo gửi UBND tỉnh về việc học sinh Trường THPT Đốc Binh Kiều và Trường THPT Tháp Mười (huyện Tháp Mười) bị các đối tượng bắt giữ, hành hung.

Theo báo cáo của Sở GD-ĐT Đồng Tháp, khoảng 17 giờ 10 phút ngày 22-2, có một nhóm khoảng 8-10 người (không phải học sinh của trường) xông vào rượt đánh, bắt 2 em học sinh của Trường THPT Đốc Binh Kiều.

Cụ thể là một nhóm khoảng 4 người rượt bắt em N.H.B (lớp 12CB5), còn một nhóm khoảng 5 người rượt bắt em Đ.M.T (lớp 12CB5) đưa lên xe. Khi đó ngoài cổng có em T.H.P (lớp 12CB4) cũng bị bắt lên xe, đi được một đoạn thì bỏ lại không chở đi nữa.

Khi xảy ra sự việc, bảo vệ và giáo viên can ngăn nhưng không được do các đối tượng có hung khí và rất hung hăng. Lúc này, nhà trường có gọi báo công an xã và lực lượng này có đến nhưng nhóm người lạ mặt đã bắt các học sinh trước khi rời khỏi trường.

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, gia đình em B. nhận được thông tin là 2 học sinh trên đã về đến nhà của em T. Gia đình các em đã chở đến công an xã và công an huyện để lấy lời khai. Em B. đi khám tại Bệnh viện Tháp Mười, kết quả đau đầu, gãy sống mũi, trật khớp ngón tay và do còn nhức đầu nên đã nhập viện theo dõi. Em T. đi khám bệnh tại Bệnh viện Thái Hòa, kết quả đa chấn thương.

Trường học nơi có 2 học sinh bị nhóm côn đồ bắt giữ, hành hung.

Cùng thời điểm trên, tại Trường THPT Tháp Mười, em L.V.K (lớp 11CB9, hệ GDTX) khi tan học vừa ra khỏi cổng trường một đoạn thì có 5 người đến không chế, dùng xe của học sinh này chở sang khu vực gần cầu Huyện ủy (thuộc Khóm 2, TT.Mỹ An) và hành hung.

Đáng nói hơn, nhóm này còn dùng hung khi sắc nhọn đâm vào bụng em K. trước khi rời đi. Em K. sau đó về chạy về Trạm Y tế xã Đốc Binh Kiều băng bó và có trình báo sự việc với công an xã. Hiện tại em K. đang nằm viện tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Tháp Mười. Qua thăm khám, K. bị thương tích tại vùng môi và vùng bụng, phải khâu 3 mũi.

Em L.V.K đang điều trị tại bệnh viện sau khi bị đâm vào bụng.

Theo Sở GD-ĐT Đồng Tháp, nguyên nhân vụ việc có thể do mâu thuẫn cá nhân giữa học sinh và nhóm người bên ngoài trường. Hiện Công an huyện Tháp Mười đang thụ lý điều tra làm rõ nguyên nhân và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang