Hơn 40 nam, nữ 'phê' ma tuý trong quán bar ở Bình Dương

Thứ Năm, 28/12/2017 22:03

|

(CAO) Bất ngờ kiểm tra quán bar, công an phát hiện hơn 100 nam, nữ thanh niên đang quay cuồng theo điệu nhạc, hơn 40 trường hợp dương tính với ma tuý.

Ngày 28-12, Công an TX.Dĩ An, Bình Dương cho biết, đã ra quyết định tạm giữ 2 đối tượng là Nguyễn Quốc Nhật (29 tuổi) và Nguyễn Đức Tuấn (25 tuổi) vì có hành vi “Mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Trước đó rạng sáng cùng ngày, công an đã ập vào kiểm tra quán bar Diamond Luxury nằm trên đường GS4, P.Đông Hòa, TX.Dĩ An, phát hiện hơn 100 thanh niên nam, nữ đang lắc lư trong tiếng nhạc ì đùng, có biểu hiện phê ma tuý đá.

Qua kiểm tra nhanh, công an xác định hơn 40 người có kết quả dương tính ma tuý. Khám xét quán bar, công an tìm thấy trong tủ đồ của phòng để đồ nhân viên có 21 viên thuốc lắc, một gói lớn ma túy và 6 gói ma túy đá nhỏ có tổng trọng lượng khoảng 15gram.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Quốc Nhật, Nguyễn Đức Tuấn khai nhận là quản lý của quán bar và đã bán ma túy cho khách đến chơi.

Hiện công an đang tạm giữ Nhật, Tuấn để điều tra về hành vi "Mua bán và tàng trữ trái phép chất ma tuý"; hơn 40 người dương tính với ma tuý cũng bị lập hồ sơ để tiếp tục xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang