TP.HCM: Đột kích quán bar giữa trung tâm, phát hiện nhiều dân chơi phê ma túy

Thứ Ba, 05/12/2017 10:14

|

(CAO) Bất ngờ đột kích vào quán bar bar Las Vegas nằm ở trung tâm Q.1, cơ quan công an phát hiện hàng chục dân chơi đang phê ma túy.

Ngày 5-12, Công an TP.HCM đã bàn giao hơn 20 đối tượng cho công an Q.1 lập hồ sơ xử lý về các hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép ma túy trong quán bar Las Vegas.

Hàng chục dân chơi phê ma túy trong quán bar

Trước đó vào rạng sáng ngày 2-12, hàng chục cảnh sát thuộc Đội 6, Phòng PC45 Công an TP.HCM và đội hình sự, ma túy của Công an Q.1 bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar Las Vegas nằm trên đường Nguyễn Trãi (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1).

Tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán bar này có khoảng 200 dân chơi đang nhún nhảy trong tiếng nhạc sàn chát chúa. Phát hiện có công an, những dân chơi này nháo nhào tìm đường bỏ chạy nhưng đã bị giữ lại.

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện nhiều viên nén nghi ma túy được các đối tượng ném xuống sàn nhà hoặc phi tang trong các thùng rác. Đặc biệt, khi khám xét người đối tượng Nguyễn Quốc Hưng (33 tuổi, ngụ Hà Nội), cơ quan công an phát hiện đối tượng này tàng trữ nhiều ma túy trong người.

Ma túy được các đối tượng tìm cách phi tang bị phát hiện

Ngoài ra, gần 20 người ở 5 bàn VIP cùng hơn 150 dân chơi khác bị mời về cơ quan công an để kiểm tra ma túy. Qua sàng lọc, cơ quan công an pháy hiện hơn 20 người có liên quan đến tàng trữ và sử dụng ma túy nên giao công an lập hồ sơ xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang