Hơn chục thanh niên dương tính ma tuý trong quán karaoke

Thứ Tư, 12/06/2019 10:07  | Thể Trịnh

|

(CAO) Rạng sáng 12-6, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH đã phối hợp với Đội CSĐTTP về ma túy Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) kiểm tra và phát hiện hàng chục đối tượng sử dụng ma túy trái phép trong quán karaoke.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, lực lượng Công an TP.Biên Hòa kiểm tra quán Karaoke 162 (KP.4, P.Tam Hiệp – TP.Biên Hòa - Đồng Nai) do bà Vũ Thị Minh (64 tuổi làm chủ).

Tại thời kiềm tra lực lượng Công an phát hiện 3 phòng karaoke có tổng cộng 19 đối tượng trong đó có 18 nam và 1 nữ có biểu hiện sử dụng túy trong tiếng nhạc lớn, phát hiện một số đối tượng có biểu hiện vật vờ “phê” ma túy.

Các đối tượng được đưa về trụ sở kiểm tra

Công an phát hiện một số dụng cụ sử dụng ma túy tổng hợp trong quán karaoke. Qua test nhanh phát hiện hiện 14 đối tượng dương tính với chất ma túy và được đưa về Công an TP.Biên Hòa để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật, đồng thời mời chủ cơ sở lên làm việc với các lỗi vi phạm hoạt động quá giờ quy định và thiếu trách nhiệm để người khác sử dụng ma túy trong khu vực mình quản lý.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang