Tranh cãi về xe máy, khách truy sát hai nhân viên karaoke thương vong

Thứ Năm, 09/05/2019 22:46  | T.Nam

|

(CAO) Chiều 9/5, thông tin từ Công an huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị này đã bắt giữ đối tượng đâm hai nhân viên quán karaoke tại Khu Du lịch biển Quất Lâm, huyện Giao Thủy làm một người chết, một người bị thương.

Theo thông tin ban đầu của Cơ quan Điều tra, sáng 9/5, một nhóm gồm 5 thanh niên vào quán karaoke Thanh Tùng (thị trấn Quất Lâm) thuê phòng hát. Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, một người trong nhóm tên là Hải (trú tỉnh Hòa Bình) đã xảy ra tranh cãi với hai nhân viên lễ tân làm việc tại quán.

Hải cho rằng, khi vào quán hát có mang theo xe máy nhưng sau đó không thấy xe để đi về. Trong khi đó, các nhân viên cho biết nhóm người này không mang theo xe khi vào hát và sẵn sàng trích xuất hình ảnh dữ liệu camera để làm rõ vấn đề.

Lúc này, Hải có dấu hiệu say rượu nên vừa chửi bới vừa đuổi đánh nhân viên. Không dừng ở đó, Hải rút dao bấm trong người đâm hai nhân viên lễ tân, làm một người chết trên đường đi cấp cứu, người còn lại bị thương nặng ở vùng bụng.

Hiện, Công an thị trấn Quất Lâm, Công an huyện Giao Thủy đã bắt giữ Hải bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Nam Định tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang