Kẻ nghiện sát hại nữ hàng xóm lúc sáng sớm

Thứ Năm, 09/05/2019 20:08

|

(CAO) Chiều 9/5, Công an huyện Tuần Giáo (tỉnh Điện Biên) đã bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ 40 tuổi ở bản Củ, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo (Điện Biên).

Đại tá Nguyễn Quốc Toản, Trưởng Công an huyện Tuần Giáo (tỉnh Điện Biên) xác nhận: Đối tượng bị bắt giữ là Quàng Văn Quốc (SN 2001, trú bản Củ, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo, là nghi can chính trong vụ án sát hại chị Lò Thị Hịa (40 tuổi, là hàng xóm của Quốc).

Được biết, Quàng Văn Quốc là đối tượng nghiện ma túy. Thời điểm gây án, đối tượng Quốc chưa đủ 18 tuổi.

Quàng Văn Quốc
Nạn nhân tử vong tại hiện trường

Trước đó, vào khoảng 4 giờ 30 phút ngày 9/5, người dân bản Củ nghe tiếng kêu cứu thất thanh của chị Lò Thị Hịa. Khi người dân qua nhà kiểm tra thì đã thấy chị Hịa chết trong tư thế nằm ngửa, bán khỏa thân, phần sườn có nhiều vết đâm.

Hung khí được tìm thấy tại hiện trường là một con dao nhọn cán gỗ, dài khoảng 30cm. Ngay sau đó, người dân đã báo cho Công an xã, Công an huyện Tuần Giáo và chính quyền địa phương.

Đến 9 giờ cùng này, lực lượng Cảnh sát hình sự, kiểm sát viên, pháp y và các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi; đồng thời triển khai truy bắt hung thủ.

Đến 12 giờ, lực lượng chức năng đã bắt giữ được nghi phạm là Quàng Văn Quốc. Hiện, Công an huyện Tuần Giáo đang tiếp tục điều tra, đấu tranh khai thác với đối tượng để làm rõ sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang