Hé lộ nguyên nhân hai vợ chồng ôm mìn tự sát

Thứ Hai, 15/06/2015 15:23  | Hương Nhàn

|

(CAO) Một tiếng nổ rung trời vang lên trong khoảng trời bình yên miền núi đã đánh thức hàng trăm người đang chuẩn bị bữa trưa khiến ai cũng chạy ra đường bàng hoàng chứng kiến hai thi thể nát bét vung vãi.

Khoảng 10 giờ sáng nay (15-6), người dân khối 5, thị trấn Con Cuông, huyện Con Cuông (Nghệ An) bỗng nghe tiếng nổ lớn phát ra từ khu đô thị Tecco đang xây dựng. Khi họ chạy ra thì bàng hoàng phát hiện hai thi thể không còn nguyên vẹn ở cạnh đài phun nước. Khi xảy ra vụ nổ, thi thể của hai vợ chồng bắn ra xa cách đó khoảng 400m.

Hiện trường vụ nổ mìn - Ảnh: Thanh Nhàn

Có mặt trước hàng trăm người là một phụ nữ khoảng 60 tuổi khóc hết nước mắt nói: “Sao nợ có 100 triệu mà hai đứa lại làm điều dại dột vậy”. Và người ta nhận ra đó là bà Phan Thị Lý cũng như thi thể vợ chồng anh Lương Văn Trung (40 tuổi) và chị Nguyễn Thị Hợi (32 tuổi), cùng trú khối 3, thị trấn Con Cuông.

Người dân theo dõi vụ việc - Ảnh: Thanh Nhàn

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Con Cuông có mặt để bảo vệ hiện trường và báo cho công an tỉnh Nghệ An phối hợp điều tra.

Vợ chồng anh Trung có với nhau hai người con gái, đứa đầu học lớp 7, còn con út chưa đi học. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Nghệ An đã phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang