Hẹn phụ nữ lớn hơn 20 tuổi đi chơi, thiếu niên bị chồng người này đâm chết

Thứ Năm, 24/10/2019 01:02

|

(CAO) Quen biết với người phụ nữ lớn hơn mình 20 tuổi, thiếu niên hẹn người phụ nữ đi uống nước. Khi chạy xe tới đón người phụ nữ thì bị chồng của chị này đâm chết.

Chiều 23-10, Công an tỉnh Bình Dương cho biết nghi phạm giết người tại hẻm số 60 đường Lê Thị Trung, KP.4, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vào trưa 20-10 đã ra công an đầu thú.

Nghi phạm là Chu Văn Thảo (SN 1981, HKTT P. Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên).

Hiện trường vụ án trưa 20-10.

Tại cơ quan điều tra, Chu Văn Thảo khai nhận anh ta và vợ là chị Đặng Thị Thanh Nguyên (SN 1982, ngụ KP.4, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) hiện đang sinh sống và làm nghề vá vỏ xe tại địa chỉ 27/9 đường Mỹ Phước - Tân Vạn, P.Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một.

Quá trình sinh sống giữa Nguyên và Thảo thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên Nguyên đang làm thủ tục ly hôn. Thời gian gần đây Nguyên có quen biết với anh Võ Nhất T. (SN 2002, HKTT tỉnh Lâm Đồng). Ngày 20-10, T. hẹn Nguyên đi uống nước.

Chu Văn Thảo tại cơ quan công an.

Khi T đi đến hẻm 60 đường Lê Thị Trung để đón Nguyên thì bất ngờ Thảo xuất hiện xông vào đánh T. Sau đó, Thảo dùng dao mang theo người đâm nhiều nhát vào người T khiến nạn nhân chết tại bệnh viện sau đó. Sau khi gây án Thảo đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận thông tin, Công an TP.Thủ Dầu Một và các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Sau khi xác định Chu Văn Thảo là thủ phạm, Công an đã ra quyết định truy nã đối tượng này. Biết không thể trốn thoát, chiều 23-10, Thảo ra đầu thú.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang