Lộ tội cưỡng dâm vì dùng ảnh “nóng” tống tình bạn gái nhí

Thứ Ba, 22/10/2019 17:24  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Chiều 22/10, TAND TP.Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt Lương Trường Giang (SN 1996, trú thôn Xuân Phong, xã Vĩnh Phương, TP.Nha Trang) 6 năm 6 tháng tù giam về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và “Cưỡng dâm”.

Theo hồ sơ, khoảng tháng 11/2015, Giang làm quen với em N.T.K.C. (SN 30/6/2001) thông qua mạng xã hội Facebook và nảy sinh quan hệ tình cảm. Tháng 3/2016, Giang rủ C. đến nhà nghỉ Phương Đông (địa chỉ thôn Võ Cạnh, xã Vĩnh Trung, TP.Nha Trang) để quan hệ tình dục, C. đồng ý. Tuy nhiên, khi đến nhà nghỉ, C. vì sợ đau và sợ bị gia đình phát hiện nên không đồng ý giao cấu và đã ra về.

Khoảng tháng 4/2016, Giang tiếp tục rủ C. quay lại nhà nghỉ. Lần này, C. đồng ý làm “chuyện vợ chồng” với Giang. Từ đó đến cuối năm 2017, Giang và C. nhiều lần giao cấu và Giang đã dùng điện thoại quay phim, chụp ảnh khỏa thân của C. cũng như ảnh hai người quan hệ tình dục.

Đến ngày 30/4/2018 chị N.T.N (mẹ của C.) biết Giang và C. có quan hệ họ hàng nên phản đối quan hệ tình cảm của cả hai. C. chủ động chấm dứt quan hệ tình cảm với Giang.

HĐXX tuyên án

Bức bối với quyết định của thiếu nữ, Giang đã cho gửi C. những hình ảnh, đoạn phim nhạy cảm của hai người, đồng thời uy hiếp, ép buộc C. nếu không đồng ý quan hệ tình dục với Giang thì gã sẽ đăng tải những hình ảnh trên lên mạng xã hội.

Vì lo sợ mọi người xung quanh biết chuyện, C. đã miễn cưỡng tiếp tục qua lại với Giang trong khoảng thời gian từ tháng 6/2018 đến tháng 3/2019. Đến cuối tháng 3/2019, do không chịu nổi những đòi hỏi của gã trai, C. đã trình báo sự việc với cơ quan Công an.

Theo cáo trạng, Giang và C. có quan hệ họ hàng. Tuy nhiên, do đây là quan hệ bà con xa nên hành vi phạm tội của Giang không thuộc trường hợp có tính chất loạn luân.

Đối với việc sử dụng đoạn phim, hình ảnh quay lại cảnh C. không mặc quần áo, cảnh quan hệ tình dục, ngoài gửi hình ảnh, đoạn phim đó cho C. thì Giang không gửi cho ai khác. Mặt khác, C. cũng không yêu cầu xem xét trách nhiệm hình sự đối với Giang. Do đó, không có căn cứ truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Giang về tội làm nhục người khác.

Căn cứ vào các tình tiết nêu trên, HĐXX đã tuyên phạt Lương Trường Giang 3 năm tù về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và 3 năm 6 tháng tù về tội “Cưỡng dâm”. Tổng hợp hình phạt buộc phải chấp hành là 6 năm 6 tháng tù.

Bình luận (0)

Lên đầu trang