Đắk Lắk:

Hơn 2kg cỏ Mỹ được phát hiện vận chuyển qua đường bưu điện

Thứ Bảy, 02/04/2016 07:52

|

(CAO) Chiều 1-4, Đội 3 Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy- Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ một đối tượng có hành vi mua bán và tàng trữ trái phép hơn 2kg gam cỏ có chứa chất gây nghiện.

Theo khai nhận ban đầu, đối tượng Hồ Minh Hoàng (SN 19970, trú tại 9/19 đường Ama Jhao, phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột) cho biết, đây là loại thảo mộc, thường gọi là cỏ Mỹ có chứa chất gây nghiện.

Đối tượng Hồ Minh Hoàng cùng tang vật

Hoàng đã mua số cỏ trên với giá 32 triệu đồng của đối tượng Lê ở Từ Liêm, Hà Nội. Sau đó, Lê gửi bằng đường bưu điện vào Buôn Ma Thuột cho Hoàng. Ngay khi Hoàng vừa nhận hàng ở Bưu điện Đắk Lắk thì bị lực lượng cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện bắt giữ.

Tang vật gồm 1kg cỏ Mỹ thô và 150 gói cỏ Mỹ đã thành phẩm. Hoàng khai nhận đã 10 lần mua cỏ Mỹ của đối tượng Lê với số tiền ít nhất là 10 triệu và nhiều nhất là 32 triệu đồng để tiêu thụ trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

 Cỏ Mỹ thô
Hiện, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý Hồ Minh Hoàng theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang