Bắt giữ 3 đối tượng ‘vòi’ tiền hoa hồng đấu giá đất

Thứ Bảy, 19/03/2016 05:47  | Nguyên Thi

|

(CAO) Ngày 18-3, theo tin từ công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, vừa phối ợp phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh bắt giữ 3 đối tượng dùng súng đe dọa đòi tiền hoa hồng của những người trúng đấu giá đất ở phường Quỳnh Thiện (thị xã Hoàng Mai).

Trong ngày 5-3, UBND phường Quỳnh Thiện tổ chức đấu giá bán đất trên địa bàn phường. Trong quá trình đấu giá, có một số đối tượng lạ mặt đến để xin tiền "hoa hồng" của những người dân trúng đấu giá.

Do mâu thuẫn, xích mích trong việc đòi tiền hoa hồng đã xảy ra xô xát đánh nhau giữa nhóm người này với một số người dân phường Quỳnh Thiện. Một người trong nhóm này đã dùng súng bắn 3 phát gây náo loạn cả khu dân cư. Sau đó nhóm người này lên xe ô tô bỏ chạy.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, qua đó xác định các đối tượng gồm: Nguyễn Phi Long (SN 1988), Nguyễn Duy Thông (SN 1991) và Hoàng Khắc Vinh (SN 1970) đều trú tại Thành phố Vinh.

Đến ngày 12-3, 3 đối tượng Long, Thông, Vinh đã ra đầu thú và giao nộp 1 khẩu súng RG88, trong có hộp tiếp đạn và 1 viên đạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang